Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

20 Trang Web để học các kỹ năng quan trọng hữu ích cho cuộc sống của bạn

Học tập suốt đời giúp chúng ta có đời sống lành mạnh và bớt già đi, và cũng rất quan trọng cho một nền kinh tế thành công. Nó giúp chúng ta giao tiếp tốt hơn, xã hội hóa hiệu quả hơn và đạt được thành công lớn hơn.

Cho dù bạn đang tìm cách học cách viết mã(code), xây dựng kỹ năng lãnh đạo hay cải thiện bản thân, đây là 20 nơi tuyệt vời để học những kỹ năng quan trọng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn:

1. Reddit Lectures

Bộ sưu tập các bài giảng hàng đầu từ các chuyên gia, học giả, chính phủ, và các nhà lãnh đạo của tất cả các quốc gia. Là trang duy nhất trong đó các tài nguyên được upvoted hoặc downvoted bởi người dùng, trang Reddit là một điển hình.

2. Library of Congress

Hầu hết các văn bản của thư viện quốc gia của chúng ta hiện có sẵn trực tuyến. Dù kỹ năng nào bạn muốn học, bạn có thể đọc nó ở đó.

3. Boundless

Boundless là nổi lên trong ngành công nghiệp sách giáo khoa bằng cách cung cấp sách giáo khoa trực tuyến, miễn phí.

4. Inc.edu

Trang web giáo dục của riêng Inc là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các doanh nhân muốn xây dựng các kỹ năng có khả năng giúp họ thành công nhất. Những hội thảo trực tuyến, thời gian thực do các doanh nhân hàng đầu là cách tốt nhất để rút ngắn thời gian học tập và kết nối với những người thực sự có kinh nghiệm.

5. Universities

Hầu hết các trường đại học hiện nay cung cấp các khóa học học trực tuyến ngoài các chương trình học trong khuôn viên trường. Một số người đã thiết lập toàn bộ các trường trực tuyến, như Thư viện Osher Lifelong của Tiểu bang Colorado . Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm giáo dục ngoài truyền thống, hãy xem những gì các trường đại học này đang cung cấp.

6. Google World Wonders

Khám phá thế giới cổ đại và hiện đại trong một tài nguyên trực tuyến đáng kinh ngạc được hỗ trợ bởi công nghệ lập bản đồ và Chế độ xem phố của Google.

7. TED Talks

TED là một nơi tuyệt vời để tìm tư vấn và cơ hội học tập được tạo ra bởi những người có kinh nghiệm, chuyên gia. Tôi đã sắp xếp các buổi nói chuyện yêu thích của mình cho các doanh nhân, đào tạo lãnh đạo và sáng tạo trong kinh doanh - hãy tự mình kiểm tra. Bạn cũng có thể ghé thăm TED Ed để lựa chọn những bài học tuyệt vời cho riêng mình.

8. Lifehacker

Một trong những trang web ưa thích của tôi trên hành tinh, Lifehacker là những nơi để tìm hiểu làm thế nào để làm bất cứ thứ gì tốt hơn, nhanh hơn và thông minh hơn.

9. UReddit

Trang web diễn đàn của Đại học Reddit, với rất nhiều khóa học về nghệ thuật, khoa học máy tính, ngôn ngữ, toán học và thống kê, v.v.

10. Lưu trữ văn bản thiêng liêng trên Internet

Đó là kho lưu trữ sách miễn phí lớn nhất về tôn giáo và tâm linh trên internet. Đọc về thần thoại, tôn giáo, văn hóa dân gian, giả kim thuật, parapsychology, và nhiều hơn nữa.

11. MeetUp

Meetups là một cách tuyệt vời để trao đổi kinh nghiệm và tìm hiểu các quan điểm mới.

12. Trivium Education

Tư duy phê phán là một kỹ năng cực kỳ quan trọng, nhưng nó không thường được dạy trong chương trình giảng dạy ở các trường. Dạy theo ngôn từ, ngữ pháp và logic của bạn với các tài nguyên miễn phí của Trivium.

13. Học viện HubSpot

HubSpot, công ty phần mềm tiếp thị trực tuyến khổng lồ của Boston, cung cấp các khóa học tiếp thị kỹ thuật số toàn diện, thân thiện với người dùng. Hiểu được tiếp thị là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nhân nào, cho dù đó là một chức năng của nhiệm vụ hàng ngày của bạn hay không.

14. University of the People

University of the People là trường đại học trực tuyến phi lợi nhuận đầu tiên, miễn phí, được công nhận trên thế giới, UoPEOPLE cung cấp các chương trình cấp bằng về quản trị kinh doanh, khoa học máy tính và nghiên cứu sức khỏe.

15. Video PBS

Xem các tài liệu chuyên sâu, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ PBS, miễn phí trực tuyến.

16. Project Gutenb

Nghiên cứu văn học cổ điển miễn phí với hơn 50.000 đầu sách có sẵn để tải xuống từ thư viện Project Gutenberg.

17. MIT Open Courseware

MIT Open Courseware cung cấp các khóa học lập trình hoàn toàn miễn phí, bao gồm cả việc giới thiệu khóa học lập trình máy tính tuyệt vời cho các doanh nhân và người mới bắt đầu. Đó là lựa chọn hàng đầu của tôi trong 9 địa điểm tốt nhất để học cách viết mã(code) miễn phí.

18. FutureLearn

Được đóng gói với các khóa học trực tuyến miễn phí từ hơn 40 trường đại học, FutureLearn là một trang web của Vương quốc Anh, phục vụ hơn 3,6 triệu người học trên toàn thế giới.

19. Rescue Time

Tìm hiểu thêm về địa điểm và cách bạn sử dụng thời gian và tìm thấy hiệu quả trong suốt cả ngày.

20. Pocket

Pocket cho phép bạn lưu từ trình duyệt của mình hoặc từ các ứng dụng như Twitter hoặc Flipboard, Video, bài viết yêu thích và bạn có thể truy cập nội dung đã lưu sau đó mà không cần kết nối internet.


Giới thiệu về tác giả

Larry Kim là Giám đốc điều hành của MobileMonkey - nhà cung cấp nền tảng tiếp thị Facebook Messenger tốt nhất thế giới. Anh ấy cũng là người sáng lập của WordStream.

Bạn có thể kết nối với anh ấy trên Twitter, LinkedIn, Instagram.

Nguồn bài viết: Được xuất bản lần đầu trên Inc.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con