Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Cách cài MITV trên điện thoại Android

Xin chào các bạn, gần đây thì ở giới Công Nghệ đã rất nổi về cách cài ứng MiTV trên điện thoại. Với ứng dụng này thì các bạn có thể xem hàng trăm kênh nổi tiếng và đặc biệt là có cả Phim Người Lớn :D. Chúng ta cùng vào các bước thực hiện luôn nhé :))


Cách cài MITV trên điện thoại Android

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Các bạn tải File mitv.apk và mitv.txt về điện thoại. Link tải: Tại đây

Bước 2: Để cài trên Xiaomi một số máy chưa mở cho phép cài ứng dụng không rõ nguồn gốc thì bạn cần mở chế độ chờ phép cài ứng dụng không rõ nguồn gốc lên để mở các bạn thực hiện theo đường dẫn sau: Cài Đặt > Cài Đặt Bổ Sung > Riếng Tư > Bẩm mở không rõ nguồn gốc và OK.

Cách cài MITV trên điện thoại Android
Bước 3: Bạn chuyển 2 tệp .apk và .txt vừa tải trên vào bộ nhớ trong của máy và để ở ngoài không để ở trong thư mục.

Bước 4: Mở tệp .apk lên và cài đặt rồi sử dụng.

Cách loại bỏ những kênh Trung Quốc và Phim Người Lớn

Làm tương tự như các bước cài đặt ứng dụng MiTV ở trên. Tuy nhiên ở bước 1, bạn hãy tải file mitv.txt ở dưới đây.

  • mitv.txt (File này đã được mình chỉnh sửa lại, xóa các kênh người lớn)Bạn có thể tải file mitv.txt dưới dây nếu chỉ muốn giữ lại các kênh nước ngoài (không có kênh trung quốc, và kênh người lớn), và kênh việt nam. Tầm 200 kênh.
  • mitv.txt (không có kênh trung quốc, và kênh người lớn)Bạn có thể tải file mitv.txt dưới dây nếu chỉ muốn giữ lại các kênh bóng đá và toàn bộ kênh việt nam:
  • mitv.txt (Chỉ bao gồm kênh việt nam và kênh bóng đá quốc tế)
Nếu bạn muốn xóa các kênh không mong muốn, như các kênh trung quốc hay nhật bản. Bạn chỉ cần mở file txt trên với phần mềm notepad, rồi tiến hành xóa các dòng chứa IP của kênh.Cách cài MITV trên điện thoại Android

  • Lưu ý: Sau khi xóa xong, những dòng còn lại đều phải đầy đủ dấu "}," nhé.

Lời Kết

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách cài MiTV trên điện thoại. Và phần Cách loại bỏ những kênh Trung Quốc và Phim Người Lớn là mình copy trên TechRum nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con