Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Daily Zorobook: Tử vi ngày 5/06/2018 Thứ Ba của 12 cung Hoàng đạo

Nếu đang có một kế hoạch hay dự định nào đó lớn lao thì hôm nay rất phù hợp để Song Ngư tiến hành
Bạch Dương

Tình cảm

Hãy để trái tim mở lối và cảm nhận yêu thương của người ấy dành cho mình và rồi bạn sẽ nhận ra được đó có phải là người thực sự khiến bạn vui và hạnh phúc hay không. Lúc đó bạn sẽ biết mình nên làm gì và dự định gì cho tương lai hai người.

Công việc

Bạn gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, xét đến sau cùng thì mọi chuyện cũng là do lỗi của chính bạn mà thôi.

Thể chất

Có lẽ thời tiết quá nóng khiến cho bạn dễ dàng đổ bệnh hơn. Vì thế, Bạn nên hạn chế hoạt động dưới trời nắng hoặc làm việc quá sức để không phải nằm liệt giường trong những ngày sắp tới nhé!

Tâm trạng

Bạn hôm nay không được nhạy cảm như thường ngày. Do đó, bạn khó khăn hơn trong việc tìm ra được định hướng rõ ràng cho công việc của mình. Tuy nhiên, cứ thả lỏng bản thân, đừng lo lắng quá để mọi việc từ từ sẽ tự nảy ra cách giải quyết nhé. Không nên gò bó bản thân phải làm được điều gì, phải đạt được cái gì đâu nhé.

Kim Ngưu

Tình cảm

Có vẻ mọi sự không diễn ra đúng như bạn mong đợi. Bạn phải đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm. Kể cả khi cô đơn, bạn cũng không thoát khỏi những bóng đen của quá khứ, sợ hãi bị tổn thương lần nữa. Thế nên, dù xung quanh bạn không thiếu những người dành tình cảm cho bạn thì chòm sao này vẫn quyết đóng cửa trái tim mình.

Công việc

Bạn không chịu suy nghĩ kĩ càng mà đã vội quyết định nên những lựa chọn của bạn có thể tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, cũng dễ mắc phải sai lầm khi triển khai. Không nhìn sâu và chi tiết mà chỉ xem xét tổng thể nên khó tránh được điều này.

Thể chất

Bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Với khối lượng công việc nhiều và áp lực dày đặc, chỉ cần một cơn sốt nhẹ bình thường cũng có thể khiến mọi nỗ lực tiêu tan đấy!

Tâm trạng

Bạn vốn là người rất cẩn trọng nhưng ngày hôm nay bạn được khuyên nên chú ý đến vấn đề phát ngôn. Nếu chưa thực sự hiểu rõ về vấn đề nào đó, bạn không nên vội đưa ra ý kiến của mình. Bên cạnh đó, đối với những mối quan hệ không thực sự thân thiết, bạn cũng không nên chia sẻ những chuyện riêng tư.

Song Tử

Tình cảm

Bạn đã trải qua môi tình khắc cốtnghi tâm của đời mình. Bạn cũng biết rằng có những tình yêu đi đến hồi kết không phải vì không còn yêu nhau hay một trong hai người tìm được tình yêu mới, chỉ đơn giản là không thể tiếp tục cùng nhau, sự bất đồng quá lớn mà tiếng nói chung là điều không thể. Tình yêu muốn duy trì đôi khi còn cần cả sự đồng điệu về tâm hồn nữa.

Công việc

Trong chuyện công việc và đường công danh sự nghiệp, bạn hôm nay nhận được nhiều cơ hội đến với mình, điều quan trọng là bạn có nắm bắt được nó hay không. Nếu muốn thành công lớn, cần mạnh dạn đầu tư công sức và tài chính nhé. Bạn vốn là người thông minh và quyết đoán nhưng những gì liên quan đến tài chính thì nên tìm hiểu kĩ rồi hãy quyết định nhé.

Thể chất

Khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Vì thế, bạn nên kết hợp nghỉ ngơi thư giãn hợp lý nha

Tâm trạng

Bạn hôm nay đón ngày mới trong tâm thế ngẩng cao đầu và nụ cười rạng rỡ trên môi. Học hành, thi cử, công việc hôm nay không phải là vấn đề khó khăn với các bạn, vì lúc nào bạn cũng thực hiện rất tốt mọi thứ. Công việc tuy có nhiều áp lực nhưng bạn đủ thông minh để tìm ra cách giải quyết cho nên mọi thứ chẳng có gì làm khó được bạn.





Cự Giải

Tình cảm

Bạn trong tình yêu bỏ lỡ quá nhiều thứ rồi. Có thể lúc trước bạn dễ dàng từ bỏ một mối tình, bởi vì chúng ta nghĩ rằng mình còn nhiều cơ hội khác. Nhưng chúng ta không biết được rằng mối tình mà chúng ta từ bỏ hôm nay có thể sẽ là mối tình khắc cốt ghi tâm suốt cả cuộc đời. Cho nên bạn nên gặp được mối nhân duyên sâu đậm nào thì hãy trân trọng nó nhé.

Công việc

Vì tính cố chấp của bản thân nên bạn đã tự đánh mất cơ hội trong công việc của mình. Mọi chuyện đều trở nên rất khó khăn và rắc rối khiến bạn rơi vào tình trạng stress nặng nề. Tốt nhất là bạn nên can đảm hỏi xin lời khuyên từ đồng nghiệp của mình nhé, kinh nghiệm làm việc của họ không tệ đâu và họ sẽ cho bạn những lời khuyên có ích đấy.

Thể chất

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của bạn trong hôm nay

Tâm trạng

Nếu cần, hãy cứ tìm cho mình những con đường mới. Cảnh giác là tốt khi ta đi trên con đường mà chưa ai từng bước, nhưng chắc chắn thành quả cuối cùng thu về sẽ không làm bạn thất vọng chút nào đâu.

Sư Tử

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được may mắn. Bạn cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu

Công việc

Hôm nay sẽ là một ngày khá mệt mỏi với bạn. Bạn vừa phải chịu đựng áp lực công việc, vừa bị đồng nghiệp góp ý quá nhiều, thậm chí là có cả những lời chỉ trích khéo. Dù sao cũng nên cố gắng chịu đựng nhé, những lời góp ý chân thành bạn hãy tiếp thu, còn những lời chỉ trích thì bỏ ngoài tai và tập trung vào hoàn thành công việc là được rồi.

Thể chất

Bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho bạn trong thời kì stress.

Tâm trạng

Bạn tự chê bai chính mình hay tự nói với bản thân rằng mình đủ tài năng và thông minh để thăng tiến và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của chính mình thì bạn cũng vẫn đúng. Bất cứ điều gì bạn tự nhủ sẽ trở thành hiện thực của bạn, vì vậy hãy ý thức về những suy nghĩ và thích ứng với cuộc sống mà bạn muốn sống.

Xử Nữ

Tình cảm

Bạn lại không dám nói ra tình cảm của mình. Bạn sợ bị từ chối, sợ bị tổn thương nên cứ giữ kín mọi chuyện trong lòng. Nhưng mà này, nếu bạn không nói ra thì đối phương đâu có biết, đừng để đến lúc phải hối tiếc nhé.

Công việc

Bạn cũng đang không gặp thuận lợi trong công việc, nhất là khi chòm sao này cứ mãi đánh giá thấp khả năng của mình mà không chịu xem xét đến việc tự mình đứng ra đảm nhận trọng trách. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có quyết tâm

Thể chất

Sức khỏe của bạn nhìn chung khá ổn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế các hoạt động mạnh đòi hỏi sức bền dẻo dai.

Tâm trạng

Nếu đắn đo suy nghĩ quá nhiều sẽ chỉ khiến bạn không thể có thêm bước tiến nào. Hãy thử để dũng khí của bản thân thản nhiên đối mặt với những sóng gió của cuộc đời, chấp nhận mỗi quyết định mà bản thân mình đưa ra, cho dù quá trình này có nhiều gian khổ.





Thiên Bình

Tình cảm

Hôm nay bạn chợt cảm thấy bất an, bạn lo sợ rằng hạnh phúc mà mình đang có sẽ biến mất bất cứ lúc nào. Bạn cảm thấy tình yêu thật mong manh, bất cứ thứ gì cũng đều có thể tan vỡ.

Công việc

Ngày này khối lượng công việc của bạn khá nhe nhàng. Không có quá nhiều thứ để bạn phải bận tâm nhọc sức. Hôm nay công việc vẫn như vậy chỉ có điều bạn không cảm thấy thoải mái với mấy người đồng nghiệp thích ngồi lê đôi mách nên bạn đã không nói chuyện suốt cả ngày làm việc của mình.

Thể chất

hãy tập cho mình một thói quen tốt cho sức khỏe, ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học Yoga,.. để tăng cường sức khỏe. Hãy luôn biết chăm sóc bản thân để nạp đầy năng lượng cho mỗi ngày mới đến nhé!

Tâm trạng

Nếu bạn vẫn có thói quen đổ lỗi tại hoàn cảnh thì hãy nhìn nhận lại chính mình, nếu chỉ oán trách điều kiện khách quan sẽ là thái độ sống vô cùng tiêu cực và bị động, là một biểu hiện của sự thiếu trách nhiệm. Vì thế, hãy bỏ hết các hoàn cảnh xung quanh để xem mình đã có những bước sai lầm nào để rút kinh nghiệm cho những lần sau?

Thiên Yết

Tình cảm

Bạn cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ tình cảm hiện tại, bạn không thích bị kiểm soát, bạn chỉ muốn có lại được sự tự do như thuở còn FA mà thôi. Bạn cũng thích cảm giác ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu, nhưng dần dần mọi chuyện trở nên quá sức khi người ấy muốn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi. Tình yêu mà không có không gian hít thở thì cũng sớm úa tàn.

Công việc

Bạn hôm nay làm việc không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy chán nản và không muốn tập trung vào phần việc của mình. Bên cạnh đó, áp lực từ lãnh đạo phía trên và áp lực từ môi trường làm việc khiến bạn thực sự cảm thấy đau đầu và mệt mỏi. Hôm nay nếu mệt mỏi quá thì hãy dành chút thời gian để lắng nghe một bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn nhé. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều đấy nhé.

Thể chất

Đừng đi ăn ngoài nhà hàng quá nhiều, hãy ăn tối ở nhà thường xuyên hơn vì ăn cùng gia đình là phương pháp hữu hiệu giúp bạn tập trung vào bữa ăn, từ đó giúp tăng thêm không khí hạnh phúc, đầm ấm trong nhà.

Tâm trạng

Bạn cảm thấy mọi thứ đều như đang phản bội lại mình vậy. Bạn không thể tưởng tượng được có ngày mình lại bị lừa một cách ngoạn mục đến như thế, từ chính những người mà mình tin tưởng.

Nhân Mã

Tình cảm

Nếu bạn còn muốn níu giữ tình cảm cho mình thì hãy ngồi lại nói chuyện với người ấy thật rõ ràng nhé, mọi chuyện rồi sẽ giải quyết được thôi. Tình yêu có sức mạnh kì diệu lắm mà, hãy tin vào điều đó nhé.

Công việc

Cấp trên cảm thấy bạn thiếu sự cầu tiến, thờ ơ mỗi khi cần phải thể hiện năng lực cá nhân của mình. Dù bạn làm việc rất tốt nhưng không thấy được nhiệt huyết trong đó, bạn chỉ đang làm cho xong việc mà thôi.

Thể chất

Thời gian vừa qua bạn đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn dành chút thời gian để nhìn lại trong một ngày bạn đang lãng phí thời gian cho việc gì để thay đổi chúng bằng một thói quen tốt, tận dụng tốt thời gian của mình.

Tâm trạng

Bạn vốn là người vô tư và yêu đời nhưng hôm nay bạn đang cảm thấy khá nản lòng với một số chuyện. Bạn nhận thấy mình đã quá lãng phí quá nhiều thời gian cho những điều không cần thiết. Bạn biết mình cần phải thay đổi để bắt đầu làm mọi thứ tốt hơn. Nhưng điều này dường như nó hơn khó và bạn bắt đầu cảm thấy bối rồi. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực để lấy lại sự tự tin của bản thân mình nhé.





Ma Kết

Tình cảm

Bạn sẽ có một ngày vui tươi, tràn đầy sức sống. Tình yêu thăng hoa khiến bạn cảm thấy cuộc sống có thêm nhiều điều thú vị, cây xanh hơn, gió mơn man và nắng cũng thật dịu nhẹ.

Công việc

Bạn hôm nay gặp khá nhiều rắc rồi trong cả công việc lẫn học hành. Bạn chớ nên mất bình tĩnh mà giải quyết trong vấn đề căng thẳng. Hãy cố gắng xử lý ôn hòa, cư xử đúng mực, nhưng cũng đừng để cho bản thân thiệt thòi nhé. Và bạn nên biết dung và tự chủ với chính cái tôi của chính mình. Cũng không nên quá đề cao bản thân mà coi thường lời người khác nói.

Thể chất

Tập trung cao độ vào công việc để có thể thoải mái nghỉ ngơi cuối tuần là tốt. Nhưng đừng vì thế mà bỏ bê sức khỏe của mình bạn nhé. Người ấy không muốn nhìn thấy bạn gầy đi, sắc mặt nhợt nhạt vì thiếu ngủ, thiếu chất dinh dưỡng đâu. Hãy tự chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé.

Tâm trạng

Hôm nay bạn rất dũng cảm, rộng mở và nhiệt tình, tự tin. Bạn tràn đầy sức sống, những người đồng nghiệp đều được bạn truyền cảm hứng và tin tưởng vào bạn. Người khác đánh giá bạn rất cao. Bạn ơi, hôm nay bạn rất nổi bật và nổi tiếng đó!

Bảo Bình

Tình cảm

Đã hết thời gian cho bạn ca bài Tình đơn phương rồi, hình như người ấy cũng phần nào cảm nhận được tình cảm của bạn rồi đó. Mưa dầm thấm lâu, chẳng lẽ bao lâu nay bạn quan tâm chăm sóc mà người ấy lại chẳng đủ tinh tế để nhận ra ư?

Công việc

Bạn cần phải chú ý hơn trong công việc của mình. Dù bạn có khả năng sáng tạo nhưng đừng vin hết vào đó để giải quyết công việc của mình. Có những thứ không phải sáng tạo ra là được đâu.

Thể chất

Những lúc căng thẳng hãy nghe nhạc, việc nghe một bản nhạc yêu thích có thể làm tinh thần chúng ta phấn chấn hơn. Không chỉ có thế, các nhà nghiên cứu đã khám phá ra âm nhạc còn mang nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe con người.

Tâm trạng

Bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi sự tự tin trước khi bước những bước đầu tiên, bởi bạn chỉ có được tự tin khi bạn đã hoàn thành những bước tiến đó.

Song Ngư

Tình cảm

Nếu quyết định cùng nhau đi xa hơn, hai người nên trò chuyện với nhau về kế hoạch sinh và nuôi dạy con để sớm đi đến thống nhất. Vì những việc tưởng như đơn giản nhưng lại là nguyên nhân gốc rễ khiến hai người không có được hôn nhân êm đẹp.

Công việc

Nếu đang có một kế hoạch hay dự định nào đó lớn lao thì hôm nay rất phù hợp để bạn tiến hành. Từ kỹ năng cho đến tâm lý của bạn đều đã được “lên dây cót” để nhanh chóng “về đích” rồi đấy. Tự tin và chủ động chính là hai “chất xúc tác” quan trọng trong thời gian này. Vì thế, hãy thật tập trung cho nhiệm vụ này và đừng để bất cứ thứ gì khác làm phiền bạn nhé

Thể chất

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Song cũng không nên xao nhãng vì để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Tâm trạng

Mặc dù thay đổi không phải là điều dễ dàng, nhưng về lâu dài, đó là điều duy nhất giúp bạn tiến bộ, thậm chí là hạnh phúc. Vì vậy, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng thay đổi có thể diễn ra mọi lúc và không trừ một ai, và nên biết đón nhận sự thay đổi đúng cách.
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con