Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Hướng dẫn kiếm ngay 5$ và nhiều hơn nhờ viết bài chia sẻ VNURL

Đây là sân chơi lành mạnh và cơ hội thuận lợi do chính AnonyViet tạo ra. Chương trình áp dụng cho tất cả đối tượng và không giới hạn điều kiện tham gia. Bạn sẽ viết bài giới thiệu về dịch vụ rút gọn của VNURL.
Mỗi bài viết sẽ được trả tiền tối đa 5$ khi đạt yêu cầu. Tất nhiên, bạn có thể viết nhiều bài để kiếm nhiều tiền hơn. Châm ngôn của cuộc chơi này là CỨ VIẾT LÀ CÓ TIỀN. Chỉ cần bài viết đạt đủ chỉ tiêu đã đề ra dưới đây bạn sẽ được thanh toán ngay trong vòng 12h.

Chỉ tiêu trả tiền khi viết bài

Bắt đầu viết bài và đăng tải trên diễn đàn, website hoặc blog (gọi chung là Website) bạn được tính trước 0.2$. Khi đạt các chỉ tiêu bên dưới sẽ cộng thêm tiền tương ứng với mỗi chỉ tiêu đề ra. Yêu cầu bạn tự viết, không copy chỗ khác. Nếu bạn copy thì bài viết đó sẽ không được thanh toán.

Yêu cầu về bài viết:

  • Nội dung phải hoàn tự viết, không copy từ chỗ khác.
  • Bài viết phải có trên 350 từ. (đếm số từ tại đây).
  • Nội dung bài viết xoay quanh các vấn đề về: Giới thiệu, cách sử dụng, kích thích người dùng sử dụng VNURL để kiếm tiền.
  • Trong nội dung bài viết, phải có liên kết đến link đăng ký cộng tác viên (refferals) của bạn.
  • Có ít nhất 2 hình ảnh (hoặc clip) về VNURL được đính kèm trong bài viết.
  • Bài viết phải tồn tại trên Website ít nhất 2 ngày.
33413510 10204953561315325 3951665212796436480 n - Hướng dẫn kiếm ngay 5$ và nhiều hơn nhờ viết bài chia sẻ VNURL

Lưu ý về bài viết:

  • Bài viết phải được đăng lên Website  đang hoạt động. (Đối với những Website vừa tạo (trong 6 tháng trở lại), ít hoạt động, ngừng hoạt động sẽ không được tính).
  • BQT VNURL trao thưởng dựa trên chất lượng bài viết (nội dung, cách trình bày). Do đó không có barem về thang điểm cho từng bài viết
  • Tiền thưởng sẽ được trả trực tiếp vào tài khoản giới thiệu có trong bài viết.
Như vậy, có thể kiếm ít nhất 0.2$ và nhiều nhất 5$ cho mỗi bài viết. Bạn có thể tự tính được số tiền cho bài viết của mình dựa trên các chỉ tiêu ở trên.

Có thể viết nhiều bài hay không ?

Bạn có thể đăng bài trên nhiều website khác nhau. Nhưng không được sử dụng lại bài viết trước đó của bạn. Mình không chấp nhận thanh toán bài viết được sử dụng hai lần.

Làm sao để nhận tiền ?

  • Bạn đăng nhập tài khoản VNURL.
  • Vào chức năng Hỗ trợ và soạn Mail có nội dung như ảnh dưới đây rồi gửi đi.
24 05 2018 05 28 20 - Hướng dẫn kiếm ngay 5$ và nhiều hơn nhờ viết bài chia sẻ VNURL
Đội ngũ quản lý sẽ xem xét và phản hồi bạn trong vòng 24 phút – 48 tiếng.

VNURL THƯỞNG NÓNG

Khi tạo tài khoản mới trên VNURL sẽ được tặng 0.5$ trong thời gian này. Nếu gắn bó và hoạt động cùng VNURL lâu ngày sẽ thường xuyên nhận các khoản tiền thưởng tri ân từ Admin.
Chúc bạn thành công
Lmint.

ĐĂNG KÝ NGAY!
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền nhé

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con