Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

KIẾM TIỀN CÙNG ADFLEX? HÃY ĐỌC BÀI VIẾT NÀY ĐỂ BẮT ĐẦU!

Nếu bạn còn băn khoăn AdFlex là ai, có thể mang lại cho bạn lợi ích gì, kiếm tiền với AdFlex như thế nào, làm sao để bắt đầu hợp tác, thì nhất định bạn phải đọc bài viết này. 1. AdFlex là ai? AdFlex là mạng tiếp thị liên kết số 1 về CPA Global cho Publisher Việt.

Nếu bạn còn băn khoăn AdFlex là ai, có thể mang lại cho bạn lợi ích gì, kiếm tiền với AdFlex như thế nào, làm sao để bắt đầu hợp tác, thì nhất định bạn phải đọc bài viết này.

1. AdFlex là ai?

AdFlex là mạng tiếp thị liên kết số 1 về CPA Global cho Publisher Việt.
Chúng tôi giúp các Nhà Cung cấp (Advertiser) có nhu cầu quảng cáo online tìm đến các Nhà Phân phối (Publisher) sở hữu traffic hoặc có khả năng đẩy traffic để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Advertiser. Từ đó, chúng tôi đem đến cơ hội mở rộng thị trường và doanh thu cho Advertiser, cũng như giải pháp tối ưu traffic/ads thành doanh thu cho Publisher với công nghệ Affiliate tiên phong tại Việt Nam, từ CPI đến các hình thức CPA khác.

2. Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là gì?

Đó là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên nền tảng Internet của Nhà Cung cấp (Advertiser) là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các Nhà Phân phối có khả năng quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Nhà Phân phối nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Nhà Phân phối quản lý và thực hiện những hành động mà Nhà Cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…
Các thành phần tham gia Affiliate Marketing:
– Nhà Cung cấp (Advertiser) – Đơn vị, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ, với mong muốn tối ưu và gia tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến.
– Nhà Phân phối (Publisher) – Đơn vị, cá nhân sở hữu website, blog hay các trang mạng xã hội có thể tạo thu nhập không giới hạn khi tham gia phân phối các chiến dịch quảng cáo của nhà cung cấp
– Người dùng cuối cùng (EndUser) – Người dùng sản phẩm, dịch vụ trực tuyến của Nhà Cung cấp thông qua hình ảnh, nội dung đăng tải trên website, blog hay 1 số kênh Digital Marketing khác của Nhà Phân phối.
– Mạng Affiliate Marketing (Market place hoặc Affiliate Network) – Là nơi trung gian, kết nối giữa các Nhà Phân phối (Publisher) và Nhà Cung cấp (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò cung cấp nền tảng kỹ thuật như link quảng cáo, banner, theo dõi và đánh giá hiệu quả của việc quảng bá, giải quyết tranh chấp, thu tiền và thanh toán hoa hồng cho các bên tham gia.

3. CPA là gì?

CPA trong Affiliate Marketing là thuật ngữ viết tắt của cụm từ Cost per Action nghĩa là hoa hồng phát sinh trên một lần thực hiện hành động. CPA là một hình thức kiếm tiền khá mới, bao gồm các hình thức tính phí sau:
– CPL (Cost per Lead): Hoa hồng phát sinh trên mỗi khách hàng điền thông tin vào các mẫu trên website theo đúng yêu cầu của Nhà Cung cấp.
– CPO (Cost per Order): Hoa hồng phát sinh trên mỗi lần khách hàng thực hiện đặt mua hàng trưc tuyến của Nhà Cung cấp
– CPS (Cost per Sale): Hoa hồng phát sinh trên mỗi lần khách hàng thực hiện thành công các hành vi mua hàng trực tuyến của Nhà Cung cấp.
– CPI (Cost per Install): Hoa hồng phát sinh trên mỗi khách hàng thực hiện cài đặt các ứng dụng của Nhà Cung cấp. 
Hình thức tính phí CPA được xem là một giải pháp tối ưu cho các Nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ để chắc chắn khả năng chuyển đổi, có thể đảm bảo tối ưu hiệu quả quảng cáo, kinh doanh trực tuyến.

So với các hình thức hình thức kiếm tiền cũ như CPM (Cost per Mile – Hoa hồng phát sinh trên mỗi 1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo tới người dùng) và CPC (Cost per Click – Hoa hồng phát sinh trên mỗi lần khách hàng click vào link của bạn) thì CPA tác động đến người dùng sâu hơn, chắc chắn khả năng chuyển đổi và đảm bảo tối ưu hiệu quả quảng cáo, kinh doanh trực tuyến hơn cho các Nhà Cung cấp. Chính vì vậy hoa hồng của CPA thường cao hơn rất nhiều CPM và CPC.
Hiện AdFlex đang hoạt động chủ yếu theo 2 hình thức: CPI và CPO.

4. CPI cụ thể là gì?

CPI, viết tắt của cụm từ Cost per Install, là hình thức kiếm tiền từ việc người dùng cài đặt ứng dụng/game thành công trên thiết bị di động. Cụ thể, khi bạn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm trên các kênh Facebook, website, blog… và người dùng thấy ứng dụng hữu ích, họ click vào link giới thiệu đó, tải về, cài đặt (với điều kiện đó là lần đầu tiên ứng dụng được cài đặt trên thiết bị) và mở ứng dụng thành công. Như vậy, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ lượt cài đặt đó.
CPI được sử dụng để quảng bá thương hiệu trên smartphone với 2 hình thức khác nhau:
– CPI Non-incentive (Hình thức quảng cáo không khuyến khích): hướng đến mục tiêu tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhất nên người sử dụng phải dùng sản phẩm có mục đích. Ứng dụng được tải về và cài đặt khi người dùng thực sự có nhu cầu sử dụng nó, không cần dùng thêm bất cứ hình thức khuyến khích nào để tác động, khiến người dùng cài đặt.
– CPI Incentive (Hình thức quảng cáo khuyến khích): là hình thức mà bạn kiếm lời từ việc cho người dùng một giá trị nào đó (trả tiền, coin, tặng thẻ nạp, vé xem phim…) để khuyến khích người dùng cài đặt ứng dụng trong khi họ không có nhu cầu sử dụng nó. Ví dụ, bạn là developer đang sở hữu một game trên smartphone có lượng người chơi nhất định. Khi tài khoản của một người chơi game hết tiền, bạn có thể thiết lập gợi ý tự động  với người dùng đó, hãy cài đặt một ứng dụng khác để nhận được số tiền nhất định và có thể tiếp tục chơi game.

5. Còn CPO?

CPO, viết tắt của Cost per Order, là chi phí quảng cáo qua internet trên mỗi đơn đặt hàng. Tức là chỉ cần khách hàng đặt mua sản phẩm thông qua quảng cáo của bạn trên Internet và xác nhận đơn hàng đó, bạn sẽ được chia sẻ hoa hồng tuỳ theo giá trị sản phẩm.

6. Điểu kiện để trở thành Publisher kiếm tiền cùng với AdFlex?

Bạn sở hữu website, fanpage, blog… có lượng người theo dõi nhất định?
Bạn biết chạy quảng cáo Facebook, Google, Zalo hoặc Cốc Cốc…?
Bạn có mối quan hệ rộng lớn, có tầm ảnh hưởng nhất định?
Chỉ cần có một trong các yếu tố trên là bạn hoàn toàn có thể hợp tác với AdFlex. Bạn hãy tận dụng khả năng có sẵn, lựa chọn một sản phẩm phù hợp trong hệ thống AdFlex, tạo chiến dịch để đẩy sản phẩm đó và nhận lại mức hoa hồng cực kỳ hấp dẫn cho mỗi đơn đặt hàng từ chiến dịch bạn đang chạy. Rất nhiều Nhà Phân phối đang hợp tác với chúng tôi đã thu về lợi nhuận gấp đôi so với số tiền họ bỏ ra đầu tư ban đầu.
Đây chính là cơ hội để bạn sử dụng những kỹ năng, kinh nghiệm làm marketing bấy lâu để tạo ra thu nhập vượt trội.

7. Lợi ích AdFlex có thể đem lại cho bạn?

AdFlex đang rất nhiều ưu tiên đặc biệt dành cho các Publisher chạy CPO:
– Hoa hồng tối thiểu $11/đơn hàng
– Đạt mốc 40 đơn/ngày lại có quyền đàm phán thêm giá, tích điểm thưởng cho doanh số của bạn.
– Chế độ hỗ trợ tận tình từ Account Manager của riêng bạn! Cam kết trả lời thắc mắc trong vòng 5 phút!
– Thời hạn thanh toán siêu tốc, DOANH THU CÀNG LỚN, THANH TOÁN CÀNG NHANH.

8. Bắt đầu kiếm tiền như thế nào?

Các sản phẩm (hay còn gọi là các offer) từ các Advertiser mà AdFlex đang hợp tác được hiển thị trên Website Publisher của AdFlex. Bạn có thể đăng ký và đăng nhập vào website, tham khảo các offer mà chúng tôi có, lựa chọn một offer phù hợp khả năng và nguồn traffic của bạn, lấy link phân phối của offer đó và gắn vào chiến dịch quảng cáo của bạn. Link phân phối mà bạn lấy từ Website Publisher dưới tên tài khoản của bạn đã được gắn các thông số tracking để đảm bảo đơn hàng đến từ link đó sẽ được ghi nhận cho bạn. Vì vậy, với mỗi đơn đặt hàng hoặc lượt cài đặt game/app mới từ link phân phối của mình, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng với mức đã được công khai trên Website Publisher.
Ngoài ra, bạn có thể gắn thêm các parameter vào link phân phối để đo đạc thêm các thông số mà bạn muốn biết nhằm mục đích tối ưu hiệu quả chiến dịch của mình.
Một số offer đặc biệt trong danh sách trên Website Publisher, bạn không thể lấy link trực tiếp mà phải gửi yêu cầu để Account Manager của AdFlex duyệt mới có thể có link. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng nguồn traffic chạy các offer này. Bạn có thể chủ động liên hệ với Account Manager, chứng minh traffic của bạn để AM duyệt yêu cầu của bạn nhanh hơn.
Chi tiết về cách lấy link phân phối và sử dụng Website Pulisher của AdFlex, bạn có thể tham khảo tại đây.

9. Có những phương pháp nào để kiếm tiền qua Affiliate Marketing với AdFlex?

Một số gợi ý để bạn bắt đầu có ý tưởng khởi động chiến dịch quảng cáo của mình và có những thu nhập đầu tiên qua kênh Affiliate.
– Cách nhanh và đơn giản nhất: Sử dụng Facebook cá nhân
Hãy chọn 1 sản phẩm phù hợp với danh sách bạn bè của bạn, tạo nội dung post thật hấp dẫn rồi dẫn link phân phối vào đó. Ví dụ list friend của bạn có nhiều bạn nữ quan tâm đến việc giảm cân, bạn có thế viết bài review về một sản phẩm hỗ trợ giảm cân mà AdFlex có và thật khéo léo lồng ghép link phân phối của sản phẩm vào bài viết của bạn để người đọc sẽ click vào xem và mua hàng. Vậy là bạn đã có hoa hồng rồi. 😉
– Trở thành một Seeder
Hãy dùng phương pháp seeding để gieo mầm thông điệp lên các diễn đàn, các website, blog các mạng xã hội, tạo nên dư luận, lôi kéo nhiều người, làm sao để họ vào link phân phối của bạn và mua hàng.
– Xây dựng website/Blog​
Nếu bạn đã từng có website/Blog review sản phẩm, hoặc bạn có kinh nghiệm xây dựng website, hãy đặt link phân phối sản phẩm trên website bằng cách ẩn link trong banner quảng cáo hoặc tại bài viết review sản phẩm.
– Sử dụng quảng cáo
Quảng cáo là cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng nhất bằng việc bạn bỏ trước ra một mức chi phí, chạy quảng cáo dẫn link phân phối đến nhóm khách hàng mục tiêu. Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau như: quảng cáo facebook, quảng cáo Google, quảng cáo Zalo…
– Sử dụng Email Marketing
Email marketing cũng là một hình thức được sử dụng khá hiệu quả trong kiếm tiền Affiliate. Nếu bạn sở hữu đến hàng nghìn email của khách hàng thì đây chính là hình thức bạn cần.

10. Account Manager có vai trò gì?

Account Manager, hay chúng tôi gọi tắt là AM, là những người làm việc trực tiếp với Publisher, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình hợp tác, để Publisher đạt được mức doanh thu cao nhất có thể và đảm bảo quyền lợi cho Publisher.
Mỗi Publisher ngay khi đăng ký vào hệ thống của AdFlex thành công sẽ có riêng một AM chăm sóc. Thông tin liên hệ AM của bạn được công khai đầy đủ trên Website Publisher. Đừng ngần ngại việc chủ động liên hệ với họ, hãy tận dung AM của mình một cách tốt nhất.

Sau khi đọc bài viết trên, bạn đã hiểu về mô hình kiềm tiền của AdFlex? Nếu đã hiểu và cảm thấy phù hợp thì còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay một tài khoản trên hệ thống của chúng tôi và bắt đầu kiếm tiền thôi!
Đăng ký ngay
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con