Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Những lý do khiến các cô gái thời nay cố kéo dài thời gian Độc thân dù Đã Đến tuổi lên xe bông

Khi độc thân bạn có thể đi bất cứ nơi đâu mà mình muốn, làm điều mình thích mà không phải lo lắng hay phân vân liệu “gấu” có thích điều bạn đang làm hay không. Cuộc sống độc thân tưởng chừng vô vị nhưng thực tế cũng thú vị đấy.


Có đôi lúc trong cuộc sống, bạn cảm thấy cô đơn vì... chưa có người yêu? Đừng như vậy bạn nhé, độc thân cũng có rất nhiều cái hay ho đấy!


1. Khi chưa lấy chồng, ta sẽ chưa có mẹ chồng - nỗi ám ảnh của nhiều chị em khi đã kết hôn.


Những lý do khiến các cô gái thời nay cố kéo dài thời gian Độc thân dù Đã Đến tuổi lên xe bông


2. Khi độc thân, ta hoàn toàn tự do. Ngày nghỉ có thể ngủ đến trưa, thoải mái thức đêm xem phim bộ Hàn Quốc,... mà không bị ai quản thúc. Không cần phải dậy sớm để chuẩn bị quần áo, đồ ăn sáng cho ai kia… đó là lí do để bạn có được giấc ngủ ngon mà không lo bị chiếc đồng hồ đáng ghét réo gọi. Điều duy nhất khiến bạn phải dậy sớm chính là rèn luyện thể dục thể thao để có vóc dáng đẹp, nhưng nó cũng tuỳ thuộc vào tâm trạng của bạn mà không ai có thể ép buộc hay ra lệnh cả.


Những lý do khiến các cô gái thời nay cố kéo dài thời gian Độc thân dù Đã Đến tuổi lên xe bông


3. Khi còn độc thân, ta sẽ chẳng phải hỏi ai: “Sao giờ này mới về?”, hay gào lên: “Anh đi với con nào?”. Cũng không phải đay nghiến: “Còn vác xác về được à, sao không ở ngoài đó luôn đi”.


4. Vì chẳng phụ thuộc vào ai nên sau khi làm xong công việc, bạn hoàn toàn dư dả thời gian để vùi đầu vào những cuốn sách hay bộ phim mà mình yêu thích bất cứ lúc nào bạn muốn.


5. Khi chưa chồng, ta không phải vội vã chạy về đi chợ, nấu cơm mỗi buổi tan làm, để rồi nghe những lời kiểu: "Canh nấu mặn quá, mà sao suốt ngày ăn trứng rán thế?" hay cuộc điện thoại cuối ngày: "Hôm nay phòng có party, anh không ăn cơm nhà nhé."


Những lý do khiến các cô gái thời nay cố kéo dài thời gian Độc thân dù Đã Đến tuổi lên xe bông


6. Khi chưa chồng, ta khỏi phải thức dậy giữa đêm vì tiếng ngáy khò khò. Khỏi phải nhăn mặt và nhăn mũi khi ngửi mùi thuốc lá, và không phải nổi điên khi ngửi mùi bia rượu nồng nặc.


7. Khi chưa bị ràng buộc bởi một mối quan hệ, ta thoải mái ăn mặc theo ý thích, từ những chiếc váy ôm sát body đến quần short ngắn khoe đôi chân dài miên man, mà không phải sợ bị một gã đàn ông nhìn với ánh mắt hình viên đạn: "Đi với thằng nào mà ăn mặc như kia?" hoặc "Cô tưởng mình còn trẻ lắm hả?"


8. Khi tự do, ta có thể thoải mái hẹn hò cùng các chàng trai, tha hồ được lựa chọn. Và nếu không có chàng trai nào thì cũng không sao cả, độc thân vẫn vui.


9. Khi vẫn chưa lấy chồng, ta có thể tụ tập đi chơi cùng hội bạn thân, có thể ngồi cafe cả buổi cũng không bị ai gọi điện thúc giục về phơi đồ, nấu cơm.


Những lý do khiến các cô gái thời nay cố kéo dài thời gian Độc thân dù Đã Đến tuổi lên xe bông


10. Khi còn độc thân, ta thoải mái mơ mộng về hình mẫu người đàn ông lý tưởng mà không phải chán chường nhìn người đàn ông bụng bia, râu ria xồm xoàm đang dán mắt xem bóng đá.





5 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn quay về đời sống độc thân


Sau khi xem xong danh sách này, có phải bạn cũng cảm thấy thích thú vì những “đặc ân" của một cô gái độc thân lẽ ra phải có không? Chúng tôi không khuyên bạn chia tay, cũng không khuyên bạn phải “ế", chỉ là bạn không cần vội vã tìm kiếm cho mình một nửa để bằng chị bằng em. Chuyện tình yêu nhất định phải để nó tự nhiên tìm đến, cưỡng cầu sẽ không có được hạnh phúc thật sự.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con