Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Nokia: Cập nhật Android P sẽ đến vào tháng 8

Android P đã có bản beta cho nhiều thiết bị khác với điện thoại Pixel của chính Google. Mặc dù vẫn chưa có thông tin về thời điểm phiên bản ổn định sẽ được chính thức công bố, một thư Nokia chia sẻ sẽ cho chúng ta gợi ý về thời điểm mong đợi nó.

Android P đã có bản beta cho nhiều thiết bị khác với điện thoại Pixel của chính Google. Mặc dù vẫn chưa có thông tin về thời điểm phiên bản ổn định sẽ được chính thức công bố, một thư Nokia chia sẻ sẽ cho chúng ta gợi ý về thời điểm mong đợi nó.
Thư đến từ Nokia Mobile Care cho thấy rằng bản cập nhật Android P sẽ bắt đầu xuất hiện trên các thiết bị Nokia “đôi khi vào tháng 8”. Vì vậy, đó có nghĩa là một phiên bản ổn định của Android P nên được công bố trong tháng này hoặc mới nhất vào đầu tháng Tám.
Nokia Android P
Nokia đã xác nhận rằng tất cả các thiết bị của nó sẽ được cập nhật lên Android P. Tuy nhiên, khi cập nhật sẽ đến sẽ khác nhau đối với tất cả các thiết bị. Một số thậm chí có thể không nhận được nó cho đến năm sau. Các Nokia 2 , ví dụ, không có ổn định cập nhật Android Oreo được nêu ra và nó vẫn sẽ nhận được Android P.
Các Nokia 7 Plus , Nokia 8 Sirocco , Nokia 7 , và Nokia 6.1 đã có một phiên bản beta của Android P sẵn. Không nên ngạc nhiên nếu họ là người đầu tiên được cập nhật.
Nguồn )
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con