Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Phần mềm Hổ trợ in ấn tài liệu cực nhanh vs GreenCloud Printer Pro Full crack

1./ Thông tin :
GreenCloud Printer Pro 7.8.4.0
GreenCloud Printer Pro - Trình điều khiển máy in và pdf thân thiện với môi trường để tiết kiệm tiền cho công việc in hàng ngày của bạn, Greencloud® là một phần mềm giết người chi phí cho việc sử dụng mực và giấy của bạn. Tạo tệp Pdf màu xanh lá cây. Sử dụng cùng hộp thoại xem trước bản in ở bất kỳ đâu khi bạn sử dụng tính năng in. Tiết kiệm tới 60% mực, giấy và mực.

1.png 2.jpg 

Các tính năng của GreenCloud Printer Pro
Lựa chọn bố cục nhanh
• Ở cốt lõi của nó, ứng dụng chỉ đơn thuần là một sự chuyển hướng của quá trình in thông thường, đến một môi trường nơi có thể thực hiện nhiều điều chỉnh và lựa chọn hơn. Bất kỳ tài liệu hoặc tập tin có thể được in có nghĩa là nó có thể được hưởng lợi từ những gì ứng dụng cung cấp. 
• Chọn GreenCloud làm đầu ra Máy in sẽ trả về một cửa sổ mới có nội dung trải rộng trên nhiều trang. Bạn có thể đặt hai trang tài liệu hoặc bốn trang để vừa với một trang đơn, để có thêm nền kinh tế trên chồng giấy in.
3.jpg 

Các tính năng quản lý mực đơn giản
• Trong số các ứng dụng khác, ứng dụng này được trang bị một tiện ích "Tiết kiệm mực" mà chủ yếu đại diện cho chất lượng của sản phẩm đầu ra. Nhiều bản sao có thể được in ra để bạn không phải kích hoạt quá trình mỗi lần, và hình ảnh có thể được thêm vào một hiệu ứng màu xám để quản lý mực tốt hơn.

Chia sẻ thông qua các phương pháp khác nhau
• Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn lưu tài liệu cục bộ, hoặc thông qua Microsoft XPS Document Writer hoặc xuất dưới dạng PDF bằng cách sử dụng chức năng được triển khai. Nếu thông tin đăng nhập phù hợp được cung cấp, ứng dụng cũng cho phép bạn gửi mục qua email, Dropbox, Google Documents hoặc Minus, để chia sẻ nhanh với bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. 
• Ngoài các tính năng được đề cập ở trên, có rất ít cách khác bạn có thể làm việc. Sẽ rất hữu ích khi xem cách tiếp cận kỹ lưỡng hơn về định dạng trang, với các yếu tố để điều chỉnh đường viền, kích thước hoặc ít nhất thêm hình mờ.

Trong kết luận
• Để kết thúc với, GreenCloud Printer quản lý để hoàn thành công việc, nhưng vẫn sống một chút gì đó để được mong muốn. Di chuyển các tùy chọn chuyển đổi sẽ có ích, cũng như các công cụ chỉnh sửa trang tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ tìm kiếm một giải pháp thay thế hoặc một máy in ảo phù hợp, ứng dụng này đáng được thử.


2./ Link tải :

1 link duy nhất full cảck : GreenCloud.Printer.Pro.7.8.4.0(1).rar - Fshare

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con