Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Samsung Gear S4 được phát hành tại ECC, có thể khởi chạy cùng Galaxy Note 9

Đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung đã được phát hành vào tháng 8 năm 2016 có nghĩa là đã gần 2 năm tuổi đã khiến cho người kế nhiệm trở nên quá hạn. Có một cơ hội kế thừa, mà nên khởi động như Gear S4 có thể đến cùng với Galaxy Note 9 vào tháng Tám.

Đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung đã được phát hành vào tháng 8 năm 2016 có nghĩa là đã gần 2 năm tuổi đã khiến cho người kế nhiệm trở nên quá hạn. Có một cơ hội kế thừa, mà nên khởi động như Gear S4 có thể đến cùng với Galaxy Note 9 vào tháng Tám.
Gear S4 đã được nhìn thấy tại ECC khiến những suy đoán rằng nó sẽ sớm xuất hiện. Và những gì tốt hơn thời gian để công bố nó hơn tại sự kiện Galaxy Note 9 Unpacked.
Gear S4 ECC
Danh sách ECC không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào nhưng liệt kê nhiều mô hình. Những mô hình này, bốn trong tổng số, nên bao gồm một phiên bản cổ điển, một phiên bản LTE cổ điển, một mô hình thể thao sẽ ra mắt như Gear S4 Frontier, và một mô hình LTE Frontier.
Xem thêm:  Samsung sao chép Huawei P20 Pro với máy ảnh ba trên Galaxy S10 +
Trước đó rò rỉ về Gear S4 đã nói rằng Samsung sẽ sử dụng một quy trình sản xuất mới cho chipset của đồng hồ, do đó tạo ra nhiều không gian hơn cho phần cứng hơn. Không gian bổ sung sẽ cho phép Samsung vừa với pin lớn hơn vào đồng hồ.
Nguồn , Via )
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con