Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Tải game F.E.A.R Việt Ngữ - Đội Phản Ứng Nhanh


F.E.A.R - Việt Ngữ
(First Encounter Assault Recon - Tạm Dịch: Đội Phản Ứng Nhanh)
Tên Game: F.E.A.R
Hệ máy: PC
Hãng phát triển: Monolith Productions
Thể loại: Kinh Dị, Bắn Súng
Số người chơi: 01
Năm phát hành: 2005
Bản Việt ngữ: 2018

I.Nội Dung

F.E.A.R. xoay quanh nhân vật Alma Wade, một cô bé bí ẩn gây ra cái chết và sự hủy diệt ở bất kì nơi nào cô đi đến. Alma được sinh ra với sức mạnh tâm linh, điều mà cha cô, ông Harlan Wade, đã chú ý đến. Harlan quyết định giới thiệu Alma cho tập đoàn quốc phòng mà ông từng làm việc, Tập đoàn Công nghệ Armacham (ATC).

ATC bắt đầu tiến hành những cuộc thử nghiệm lên Alma, khiến cho cô bé sợ hãi và giận dữ, từ đó cô sử dụng sức mạnh tâm linh của mình để tấn công các nhân viên của tập đoàn.

Nhận thấy Alma không thể kiểm soát được nữa, cô bé bị gây mê hai ngày trước lần sinh nhật thứ 8 của mình, nhằm mục đích sử dụng cô bé để tạo ra những vật mẫu tâm linh.
Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, chính con quái vật họ tạo ra sẽ quay lại và hủy diệt họ.

II. Lối Chơi

F.E.A.R đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình ở phạm trù hành động, hơn là hù dọa người chơi ở mặt kinh dị – nhân tố được nhiều người đợi chờ và kì vọng.

F.E.A.R của Monolith lại tập trung nhấn mạnh vào những pha hành động vô cùng nghẹt thở. Tuy nhiên, để có được những màn hành động hấp dẫn đó, phải kể đến sự góp công rất nhiều của AI.

Ngoài khả năng xử lý các tình huống thường gặp như: tháo lui thật nhanh, kêu gọi đồng đội chi viện khi nguy hiểm gần kề, chia nhóm bọc hậu để đón đầu người chơi. Những tên lính đặc nhiệm trong FEAR, không khỏi khiến ta chộn rộn và bất ngờ với những pha xử lý tình huống cực kỳ nhạy bén của chúng.

III. Ảnh Và Video

[youtube="051mhisUbGE"]



IV. DOWNLOAD

1. Patch Việt Ngữ V1.0:    Link Google Drive (79 MB)
2. Bản Setup Việt Ngữ V1.0:    Link Google Drive (2 GB)

* Hướng dẫn cài đặt:
[SPOILER="Hướng Dẫn Cài Patch Việt Ngữ"]- Đối với bản Patch việt ngữ. Bạn nào có sẵn game trong máy, hãy tải file Patch về và chép vào cùng thư mực cài đặt game. Lưu ý rằng, game F.E.A.R của bạn phải update lên phiên bản 1.08 thì mới dùng được Patch Việt Ngữ. Nếu chưa update vui lòng tải file sau về và chạy update: http://up.4share.vn/f/77454647464f444f/fear_update_engb_100-107_108.exe

Nếu trong quá trình cài đặt Patch, máy bạn báo lỗi như sau:


Các bạn vào thư mực cài đặt gốc của game. Và làm theo hướng dẫn sau đây để khắc phục.

[/SPOILER]

- Đối với bản setup Việt Ngữ. Các bạn download file iso về máy. Sau đó Mount ổ đĩa cài game như hướng dẫn dưới đây.

Sau đó chạy file setup việt ngữ ở ổ đĩa ảo như hình, và làm theo hướng dẫn cài đặt là được.



V. Thực Hiện

Dịch và Biên Tập: Matran999
Kỹ Thuật: Matran999

Do chỉ làm một mình không tránh khỏi những sai sót không muốn như lỗi đánh máy... Mong mấy bạn thông cảm bỏ qua nha.

Xong dự án này, mình sẽ dịch tiếp phần 2 và phần 3 nếu rảnh. Mong nhận được góp ý mang tính xây dựng. Mấy bạn trẻ thích thể hiện vui lòng ghé topic khác để thể hiện nhé. Cám ơn
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con