Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Tải game PUBG Mobile miễn phí cho điện thoại Android

– Sau thành công rực rỡ ở Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) máy tính, Tencent đã chính thức cho ra mắt PUBG cho Android và iOS với tên PUBG Mobile cho Android, PUBG Mobile cho iOS. Cho người chơi thỏa sức tham gia cuộc chiến sinh tồn rực lửa trên cả máy tính, điện thoại và máy tính bảng.

PUBG Mobile

– Tham gia vào PUBG Mobile, bạn sẽ được thả trên một hòn đảo rộng lớn, tìm kiếm vũ khí, trang bị như mũ, áo, băng cứu thương, bình máu để trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn phải quan sát vòng bo, chúng sẽ dần thu hẹp sau khoảng thời gian nhất định, người nào ở ngoài vòng tròn sẽ mất máu cho tới khi chết.

PUBG Mobile

– Hiện tại, PUBG Mobile bản Quốc tế “chính chủ” đã chính thức mở cửa rộng rãi trên toàn thế giới, không còn khóa IP Việt Nam nữa. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ yêu thích PUBG nhưng lại không có điều kiện chơi trên PC.

PUBG Mobile

PUBG Mobile tập trung thủy chiến hơn, có rất nhiều loại phương tiện di chuyển trên mặt nước như tàu, thuyền, cano mang lại trải nghiệm thú vị hơn. Bản đồ được trang bị thêm các loại công trình đậm chất quân sự như tháp canh, lò phản ứng hạt nhân, với hình ảnh chết chóc, ghê rợn.

PUBG Mobile

– PUBG Mobile cũng đem đến các tinh chỉnh đồ họa mới phong phú hơn. Ngoài 4 chế độ cơ bản thì có thể chọn thêm chế độ hình ảnh HDR. Đây là tinh chỉnh rất đáng giá cho những người chơi đang sử dụng thiết bị cấu hình cao. Các tùy chọn màu sắc chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ hơn trước.

PUBG Mobile

– Khi chơi bản PUBG Mobile, bạn sẽ có cảm giác như tham gia cuộc chiến tranh thực sự, chứ không hẳn là sinh tồn nữa. Bạn sẽ phải đối mặt với các loại tàu chiến khủng bố, máy bay trực thăng, bỏ bom vào những vị trí nguy hiểm… Tất cả đều khá mới mẻ chưa từng thấy trên PUBG PC.



Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con