Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Tử vi ngày 4/06/2018 Thứ Hai của 12 cung Hoàng đạo

Thiên Yết gặp phiền muộn trong mối quan hệ với gia đình.
Bạch Dương

Tình cảm

Bạn ơi, người ấy có thể trở nên khá phiền phức với bạn ngày hôm nay. Vì bạn có thể hiểu được cảm xúc của người ta, và cảm thấy anh ấy/ cô ấy không muốn gần gũi hay ở bên cạnh bạn. Nếu thế, cố gắng đừng tỏ ra sở hữu hoặc quá ép buộc, vì người kia cũng có sự lựa chọn và con đường của riêng mình mà.

Công việc

Công việc có những bước tiến mạnh mẽ, bạn làm rất tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo đóng góp cho công việc. Đây chính là bước đà để bạn thăng tiến hay tăng lương trong tương lai đấy.

Thể chất

Sức khỏe cũng là vấn đề mà bạn cần lưu ý trong ngày, có vẻ như thời gian gần đây bạn không để ý tới bản thân cho lắm. Nên nhớ, nếu không có sức khỏe thì mọi kế hoạch, dự án của bạn cũng chẳng thể thực hiện được đâu.

Tâm trạng

Đừng quá xem trọng điều gì. Niềm vui đến cũng tốt mà may mắn đến thì càng tốt. Hãy tiếp nhận mọi sự may rủi một cách nhẹ nhàng.

Kim Ngưu

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn chẳng có tiến triển gì mấy. Dường như có đám mây đen ngay trên đầu chòm sao này thì phải, bạn chẳng thể nghĩ được điều gì tích cực và vui vẻ mà cứ bồn chồn ủ rũ mãi thôi.

Công việc

Công việc trong ngày của bạn khó có thể tốt được khi mà chòm sao này đang thiếu tập trung. Bạn chán nản và thất vọng, chẳng muốn cố gắng gì nhiều hơn khi mà những nỗ lực của mình không được nhìn nhận đúng mức.

Thể chất

Một vài thói quen của bạn không tốt cho sức khỏe, hôm nay bạn hãy thay đổi tất cả. Đầu tiên là tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh và quan trọng hơn cả là phải dùng sự quyết tâm để duy trì thật đều đặn.

Tâm trạng

Đừng quá nghiêm khắc với bản thân. Sự tha thứ cho bản thân cũng như lòng trắc ẩn với chính mình mới là điều nên làm. Hãy bao dung với cả chính mình vì điều đó mới tạo thêm động lực cho bạn trong cuộc sống.

Song Tử

Tình cảm

Bạn có một ngày không tồi chút nào. Bạn có cơ hội gặp được nhân duyên tốt đẹp, người tâm đầu ý hợp mà bạn vẫn mong chờ từ lâu, vì thế hãy chăm chút vẻ bề ngoài thật chỉn chu đi nhé.

Công việc

Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt đẹp đúng như kế hoạch. Bạn thân thiện và cởi mở nên nhân duyên tốt, lại hay giúp đỡ mọi người nên rất được yêu quý. Hãy phát huy những thế mạnh mà mình đang có và đẩy mạnh những thứ mình đã đạt được nhé, chắc chắn bạn sẽ còn tiến rất xa nữa đó. Mỗi một thành công lại đánh dấu một bước trưởng thành, đừng nản chí mà lùi bước nhé.

Thể chất

Nếu bạn vẫn tiếp tục không chăm lo tới sức khỏe thì sẽ có rất nhiều đáng lo cho cơ thể bạn trong thời gian tới.

Tâm trạng

Đừng vì sợ sai lầm mà không dám làm gì. Sợ mắc sai lầm là nỗi sợ hãi lớn và cũng là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của nhiều người. Đã bao giờ bạn tự hỏi, vì sao bút chì lại cần có cục gôm? Câu trả lời là vì không ai hoàn hảo cả.





Cự Giải

Tình cảm

Bạn đang được giới thiệu cho một mối quan hệ khá tuyệt vời, nhưng trước khi nhận lời, bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng mọi thông tin trước đã. Đừng quá ngại ngần trước việc đặt câu hỏi, bởi nếu đối phương là một người bạn tốt, người ấy sẽ không ngại ngần trả lời bạn, hay đánh giá bạn quá tò mò đâu. Giả sử họ có bất cứ biểu hiện nào trốn tránh, vậy là bạn cũng sẽ phần nào đoán ra được những chuyện mập mờ ẩn giấu bên trong.

Công việc

Điều bạn nên quan tâm nhất trong ngày chính là công việc bởi còn quá nhiều việc tồn đọng trong khi sắp đến cuối tuần rồi. Deadline thì cận kề mà thời gian thì một ngày cũng chỉ có 24 tiếng, song phải bình tĩnh thì bạn mới có thể xử lý công việc chính xác và hiệu quả được.

Thể chất

Trước khi tới phòng gym vào buổi sáng nhớ nên ăn sáng nhẹ nhàng. Nếu không ăn tạm một chút đồ ăn nào có thể gây ảnh hưởng đến quá trình tập và khiến bạn mệt mỏi, lờ đờ đến nỗi chỉ muốn ăn thật nhiều sau đó để lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị béo phì.

Tâm trạng

Hành động và lối cư xử của bạn hôm nay phần nhiều bị điều chỉnh bởi cảm xúc. Đó là lý do bạn có thể có những ham muốn bất thường, quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình. Vì thế hãy cố gắng kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình bạn nhé.

Sư Tử

Tình cảm

Bạn nên kiệm lời hơn kẻo tính khí nóng nảy của bạn sẽ dễ dẫn đến xảy ra tranh chấp với người yêu hoặc cha mẹ. Bạn nên nhớ những gì bạn biết vô cùng nhỏ bé vì thế quan điểm của người khác chưa chắc đã là sai như bạn đang nghĩ.

Công việc

Công việc của chòm sao này không có biến chuyển gì nổi bật trong ngày. Nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra đều đều, hết giờ làm thì về nhà, chẳng tất bật mà cũng không đến nỗi thong dong quá.

Thể chất

Việc ngồi thiền giúp chống lại sự ảnh hưởng của các kích thích gây căng thẳng, không chỉ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn mà còn làm giảm viêm không cần thiết trong cơ thể

Tâm trạng

Hãy biết mở lòng để thức tỉnh và cố gắng thêm một lần nữa dù bạn đang đối mặt với khó khăn nào vì như thế những phẩm chất quý giá bên trong con người sau cuộc đấu tranh với những tồn tại bên trong sẽ được phát huy tối đa hơn.

Xử Nữ

Tình cảm

Tình yêu không phải là thứ mà bạn thực sự quan tâm. Tuy nhiên, những điềm báo cho thấy chuyện tình cảm đang gặp trục trặc cũng khiến bạn phần nào bất an và khó lòng tập trung vào làm những việc khác cho được.

Công việc

Bạn cảm thấy mình không mấy may mắn, khi mà công việc gặp hết chuyện này đến chuyện khác. Thiếu cẩn thận, mất tập trung, bạn không kịp xử lý vấn đề khi nó mới xảy ra.

Thể chất

Sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng từ việc bạn đi lại, di chuyển quá nhiều. Vì thế, thời gian này những ai đã đặt lịch du lịch cũng nên hoãn lại để dành nhiều thời gian hơn mà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Tâm trạng

Bạn có sự nhạy cảm để biết nên làm gì để được mọi người yêu mến. Hãy tận dụng tốt lợi thế này vì những mối quan hệ tốt sẽ là bệ phóng tuyệt vời cho bạn trên con đường sự nghiệp.





Thiên Bình

Tình cảm

Bạn vốn là người có tính cách độc lập và thú vị, đó là điểm khiến bạn thu hút nhiều người khác phái. Nhưng tính cách hơi khùng khùng, có lúc điên điên lại làm mọi người có chút e dè đấy. Bởi vậy mới bảo nếu muốn có người yêu thì hãy ‘’tém tém’’ lại xíu nha, biết thể hiện bản thân đúng lúc đúng chỗ hơn để còn giữ hình ảnh đẹp với người ta chứ, phải không nào!

Công việc

Các mối quan hệ xã giao của bạn đang phát triển rất tốt, bạn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và cởi mở, vì thế khi gặp khó khăn trong công việc hay phải giải quyết những vấn đề cấp bách thì đều có người tương trợ, giúp đỡ hết mình.

Thể chất

Những thói quen hàng ngày vô tình làm cơ thể bạn mắc phải những vấn đế sức khỏe nghiêm trọng. Chính vì thế, bạn nên dần thay đổi thói quen không tốt đối với bữa ăn để bảo vệ cơ thể tránh khỏi các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, đồng thời giúp cân bằng vóc dáng trở nên khỏe khoắn hơn

Tâm trạng

Bạn hãy mạnh mẽ và dũng cảm lên, cho dù có phải đương đầu với thất bại nhưng được làm điều mình thích thì bạn cũng thấy rất thoải mái đúng không? Còn trẻ thì đừng ngại dấn thân vào những thứ có tính chất phiêu lưu, mạo hiểm để được sống với chính mình.

Thiên Yết

Tình cảm

Bạn đang gặp phiền muộn trong mối quan hệ với gia đình. Bạn ngày càng cảm nhận được cha mẹ không hề muốn hiểu bạn mà cứ đòi hỏi bạn phải cuốn theo guồng suy nghĩ vô lý của hai người khiến cho bạn vô cùng thất vọng. Vì vậy mà mọi cuộc gọi bạn đều có thể nghe, nhưng lại chần chừ với việc nghe điện thoại từ cha mẹ, bạn không muốn bản thân mất bình tĩnh khi nghe những lời quá đáng.

Công việc

Trong công việc, bạn có thể gặp chút rắc rối, chủ yếu là do tâm trạng không được tốt lắm nên hiệu quả công việc cũng bị giảm sút đáng kể.

Thể chất

Dù bận rộn nhưng đừng vì thế mà ăn vội vàng, nuốt chửng khi ăn vô tình khiến dạ dày bị tổn thương. Bên cạnh đó, việc ăn quá nhanh làm tốc độ não bộ không phát tín hiệu kịp thời theo cơ chế hoạt động của dạ dày, khiến bạn cứ ăn mãi không cảm thấy no. Cuối cùng, sau một thời gian dài bạn sẽ bị tăng cân.

Tâm trạng

Bạn dễ xảy ra xung đột bên trong mình khi bạn đôi khi muốn thoát ra vòng tròn an toàn nhưng lại lo sợ những rủi ro có thể đối mặt. Cuộc sống này thú vị vì có nhiều điều không lường trước được, vì thế hãy đón nhận những điều mới mẻ đến với bạn.

Nhân Mã

Tình cảm

Bản tính là người yêu tự do nhưng bạn vẫn thường kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không những thế bạn còn mong muốn người khác cũng phải tự chủ về cảm xúc như thế. Việc này không thực tế chút nào và bạn phải đối mặt với sự chống đối của người ấy. Thực chất, bạn chỉ có thể truyền cảm hứng lên người ấy từ chính cách sống của mình, từ đó tạo ra một vài thay đổi. Nhưng những ưu hay nhược điểm của đối phương không phải thứ có thể nói sửa là sửa được hết vì bạn cũng sẽ chẳng muốn một phiên bản giống hệt mình vì như thế vô cùng nhàm chán.

Công việc

Có lẽ chẳng có gì tốt hơn là được làm công việc mình thích và cảm thấy đam mê với công việc đó. Nếu làm tốt công việc của mình thì tiền bạc cũng dần nhiều lên, tình cảm cũng theo đó mà vượng phát.

Thể chất

Dứa là món quà tuyệt vời của mùa Hè, bạn sẽ có được một bộ xương chắc khỏe, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hơi thở thơm tho nếu thường xuyên ăn dứa. Tuy vậy, những người có tiền sử viêm mũi dị ứng, hen, phụ nữ mang thai, người bị cao huyết áp hoặc những người có cơ địa dễ viêm da thì không nên ăn nhiều đâu nhé.

Tâm trạng

Hôm nay bạn thể hiện con người hiền hòa, dễ gần. Mọi người yêu mến bạn vì sự đằm thắm và dễ mến dù đôi khi bạn khá chặt chẽ chuyện tiền bạc.





Ma Kết

Tình cảm

Chòm sao này có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, dường như tình yêu của bạn chẳng thể che dấu được lâu hơn nữa rồi. Hãy nhanh chóng tìm cơ hội để nói cho người ấy biết đi thôi.

Công việc

Công việc trong ngày của bạn đang tiến triển rất thuận lợi, bạn được sếp khen lắm đó. Chẳng gì thì học 1 biết 10, lại còn có khả năng sáng tạo như bạnđâu phải nhiều. Nhưng mà này, đừng có ảo tưởng sức mạnh quá, cứ khiêm tốn học hỏi đi đã nhé.

Thể chất

Để bổ sung magie tự nhiên vào chế độ ăn, bạn có thể tìm đến các loại thực phẩm như rau xanh, cá, chuối và đậu… là những món ăn có rất nhiều trong mùa này.

Tâm trạng

Đôi khi bạn có xu hướng chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và thận trọng. Đó là nguyên do một số người cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của bạn.

Bảo Bình

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn vẫn êm đẹp, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Món quà của bạn có thể không quá xuất sắc nhưng đừng ngại việc tặng cho người ấy nhé, nửa kia của bạn sẽ rất trân trọng đấy, bởi đó là món quà bạn đã bỏ công sức ra để làm vì người ấy mà.

Công việc

Bạn luôn cố gắng và chăm chỉ hết mình trong công việc, tất cả cũng là vì bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy mình có năng lực tốt, đủ khả năng để đảm trách những việc quan trọng hơn, thích hợp để làm việc ở vị trí cao hơn.

Thể chất

Nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

Tâm trạng

Suy cho cùng, niềm vui và hạnh phúc chỉ là một thái cực nhỏ của cuộc sống, chúng không thể tồn tại mà thiếu vắng buồn khổ và đau thương. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận cả những điều không vui, chỉ cần bạn kiên trì, hạnh phúc và niềm vui sẽ đến với bạn.

Song Ngư

Tình cảm

Trong chuyện tình cảm, bạn được khuyên không nên tỏ ra kiểm soát, can thiệp vào đời sống riêng tư của người yêu quá mức, dù có yêu nhau nhiều và yêu bao lâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên dùng nó làm cái cớ để ràng buộc đối phương, bản thân bạn cũng muốn được tôn trọng quyền riêng tư mà phải không.

Công việc

Chuyện công việc khiến cho bạn đau đầu mệt mỏi. Bạn chăm chỉ làm việc, lúc nào cũng cố gắng hết mình, nhưng dường như những thứ có được vẫn chưa khiến bạn hài lòng. Bạn cảm thấy thất vọng vì bạn thấy rằng mình còn có thể làm được nhiều điều hơn thế, chỉ là mọi người chưa tin tưởng vào năng lực mà bạn có mà thôi. Cái gì cũng cần có thời gian, hãy chứng minh rằng mình có thể, chắc chắn bạn sẽ được trọng dụng như ý muốn.

Thể chất

Đừng cố thức dậy hay đi ngủ muộn để cố làm việc thêm vì thực sự việc đó không giúp bạn có được hiệu quả cao hơn. Bạn nên tìm hiểu chính mình, làm việc đúng với nhịp độ tự nhiên của cơ thể, đúng lúc, đúng việc mới là cách sử dụng hiệu quả thời gian của bạn.

Tâm trạng

Để có niềm vui, đừng ngại nghĩ cách giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh bạn. Tuy nhiên, chỉ hỗ trợ trong khuôn khổ khả năng có thể, chớ nên xâm phạm quá sâu khiến họ không vui.

Theo: Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con