Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Tử vi ngày 7/06/2018 Thứ Năm của 12 cung Hoàng đạo

Sư Tử hôm nay sẽ đón nhận một ngày mới vô cùng tuyệt với
Bạch Dương

Tình cảm

Tình yêu là điều khiến cho bạn nghi hoặc bất lâu nay và hôm nay là cơ hội tốt để bạn đưa ra những thử thách đối với mối quan hệ này. Có thể kết quả đạt được như ý hay không thì bạn vẫn có được câu trả lời cần thiết để tính chuyện tương lai của mình chính xác nhất.

Công việc

Sẽ có những điều cực kỳ thú vị đang đón chờ bạn. Có thể sự tận tình trong công việc giúp cho bạn sớm có được những tin tốt về thành quả. Và dù có vấp phải một chút chở ngại nhưng với bạn đó là cơ hội tốt mà bạn sẽ chẳng thể nào dễ dàng bỏ phí chúng.

Thể chất

Các bữa ăn lớn có thể làm bạn thấy buồn ngủ vì nó làm mất nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa. Do đó hãy chia thành nhiều bữa nhỏ rải rác cả ngày bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Tâm trạng

Những sự thay đổi to lớn không thể diễn ra trong một sớm một chiều được, đặc biệt là khi nó còn liên quan đến nhiều người khác, chứ không chỉ riêng mình bạn. Bởi thế, hãy rèn cho mình thói quen bình tĩnh với mọi diễn biến trước mắt nhé. Nếu bạn không đủ can đảm để đưa ra quyết định cho riêng mình, hãy đơn giản nghe theo sự chỉ dẫn của người đi đầu. Kết quả bạn nhận được sẽ không quá tệ đâu.

Số may mắn: 23 và 46

Màu may mắn: Màu xanh lá nhạt và màu cà phê

Kim Ngưu

Tình cảm

Về tình duyên có thể hôm nay bạn sẽ có người đeo bán bạn nhưng với tâm trạng không tốt thì với bạn nó chẳng có được sự hào hứng mà đôi khi còn tạo nên tâm lý mệt mỏi dành cho bạn.

Công việc

Bạn có phần lơ đãng hoặc “đánh trống lảng” vì bạn sợ cạnh tranh. Đừng để nỗi sợ lấn át sức tưởng tượng của bạn. Hãy làm việc bằng lòng nhiệt thành bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thể chất

Tâm trạng

Âm nhạc hay bất cứ thứ gì khác có thiên hướng về nghệ thuật sẽ tạo cảm hứng cho bạn. Đừng phụ thuộc quá nhiều vào lí trí của mình bạn nhé, bởi nó sẽ làm sai lệch nhận thức của bạn về những vấn đề tưởng như vô cùng đơn giản. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên dành thời gian thong thả khám phá những khía cạnh khác nhau của bộ môn nghệ thuật mà bạn yêu thích.

Số may mắn: 23 và 17

Màu may mắn: màu hạt phỉ và màu lục nhạt

Song Tử

Tình cảm

Tình cảm là điều mà bạn bất lâu này đang đầu tư khá nhiều công sức và tất nhiên kết quả là điều bạn đang mong muốn. Nhưng có lẽ hôm nay tìm kiếm một câu trả lời lại là một quyết định khá vội vàng. Cho nên hôm nay hãy bĩnh tĩnh và đừng quá nặng nề với những gì xảy ra, thời gian tới bạn sẽ có được những chuyển biến và câu trả lời chính xác nhất.

Công việc

Bạn có được sự thuận lợi cho công việc. Không có nhiều sự biến động có thể đến với bạn và dường như ngày mới của bạn hoàn toàn có thể được bạn kiểm soát một cách tốt nhất.

Thể chất

Chớ nên cố tình ngủ dậy muộn vì mặc dù ngủ thêm có thể khiến bạn thoải mái ngay lập tức nhưng về lâu dài, chúng lại dẫn đến việc rối loạn hệ thống giấc ngủ của cơ thể.

Tâm trạng

Đây sẽ không phải là dịp thích hợp để bạn tự xáo tung cuộc sống của mình đâu. Thay vì thế, giờ là lúc bạn nên có những quyết định chính xác, chắc chắn. Ngay cả khi bạn không rõ mình nên đi theo con đường nào, bạn vẫn cần giữ cho mình một điểm tựa, bởi đó chính là cơ sở để bạn vạch ra kế hoạch cho tương lai của mình.

Số may mắn: 22 và 68

Màu may mắn: Màu xanh navy và màu da bò





Cự Giải

Tình cảm

Hôm nay nếu bạn cần một ai đó để tâm sự thì bạn nên lựa chọn thính giả một cách cẩn thận bởi không phải ai cũng thật sự quan tâm đến vấn đề của bạn. Và nếu bạn là thính giả thì đây cũng là cơ hội để bạn hiểu thêm về đối phương, bởi người ấy sẽ tìm bạn tâm sự về các vấn đề riêng tư đấy!

Công việc

Đây là lúc bạn có cơ hội thăng tiến. Hãy sử dụng thật tốt các nguồn lực để hỗ trợ tinh thần cho bạn. Nhất là đừng ngại khó ngại khổ vì thực tế là "áp lực tạo kim cương". Đừng khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, hãy gửi lời cảm ơn tới chúng.

Thể chất

Tập thể dục giúp bạn ngủ ngon, luôn tỉnh táo cả ngày nâng cao năng lượng và giảm sự mệt mỏi. Vì thế, hãy thường xuyên duy trì chế độ tập luyện hợp lý để năng cao sức khỏe cho bản thân.

Tâm trạng

Hãy hòa đồng với người khác nhiều hơn bạn nhé. Chủ động tạo ra sự thay đổi cho cuộc sống của mình là cách tuyệt vời nhất giúp bạn tiếp cận thế giới bằng con mắt tích cực hơn, cũng như tạo động lực và gây sự ảnh hưởng cho cả những người xung quanh bạn.

Số may mắn: Màu xanh đậm và tím lavender

Màu may mắn: 26 và 5

Sư Tử

Tình cảm

Chủ động tìm kiếm sự lãng mạn cho cuộc sống của mình không hoàn toàn đồng nghĩa với việc tiến xa thêm nữa trong mối quan hệ tình cảm hiện giờ của bạn. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm theo vào lúc này, đó là đảm bảo những gì mình nghe, nhìn, và tiếp xúc là toàn bộ những điều tuyệt vời theo đúng ý bạn. Đừng cố gắng ngăn cản đầu óc mình mơ mộng về tương lai, bởi đôi khi, đó chính là động lực để bạn trực tiếp đối mặt và biến bản thân mình thành con người tuyệt vời.

Công việc

Bạn hôm nay sẽ đón nhận một ngày mới vô cùng tuyệt với với những kế hoạch dang dở lại có hướng đi mới và mở ra cho bạn những cơ hội tốt. Nhiều khả năng hôm nay bạn có được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi và có người gợi ý giúp bạn các đối tác thân thiện và hợp ý.

Thể chất

Có điều dự báo hôm nay vận sức khỏe của bạn có chút vấn đề khi đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Thực ra, bạn đang bị tác động xấu của thời tiết và sự chủ quan của bạn khiến cho bạn dễ gặp phải một số rắc rối, xuống thể lực trong thời gian tới đấy.

Tâm trạng

Bầu không khí hòa đồng mà bạn mang lại sẽ tạo ra niềm vui tích cực cho những người xung quanh. Bạn có thể được gần gũi hơn với một người nào đó hoặc tạo cho họ cảm giác bạn là người quan trọng.

Số may mắn: 40 và 75

Màu may mắn: màu cam san hô và màu chàm

Xử Nữ

Tình cảm

Ngày mới cũng có điềm báo thuận lợi và tốt lành nếu bạn có kế hoạch bắt đầu chuyện yêu đương. Có thể một ngày bận rộn nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ giúp bạn có được cảm tình tốt đối với người ấy đấy.

Công việc

Nếu bạn có ý định chuyển việc thì hôm nay là ngày tốt để làm điều đó. Mọi người đều muốn đỡ bạn thông qua mối quan hệ bạn bè của họ. Và nếu bạn đang nộp hồ sơ phỏng vấn xin việc thì hãy chuẩn bị tinh thần và tư liệu đầy đủ nhé, bởi bạn sẽ nhận được lời mời phỏng vấn sớm thôi.

Thể chất

Hãy thử ăn salad rau xanh vào buổi sáng để bắt đầu một ngày. Hoặc là bạn có thể làm nước ép rau xanh để được món ăn bổ dưỡng sẽ thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể trong một thời gian ngắn.

Tâm trạng

Cố gắng tận dụng sự sáng tạo của mình nhiều hơn bằng cách đơn giản nhất là thả lỏng bản thân và để dòng suy nghĩ được tự do bay bổng cho tới khi bạn thấy được câu trả lời cuối cùng. Hãy cứ thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và trò chuyện với người khác theo cách khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bản năng của bạn sẽ được bộc lộ ngay từ giây phút bạn bắt đầu giao tiếp với người khác.

Số may mắn: 9 và 57





Màu may mắn: Màu đỏ đô và màu trắng sáng

Thiên Bình

Tình cảm

Tình yêu của bạn không phải là thứ mà khiến bạn có thể tử bỏ tất cả mà với bạn công việc, tiền bạc thịnh vượng mới có thể có được cuộc sống, tình cảm thoải mái nhất. Hãy thử thay đổi tư duy về vấn đề này bạn sẽ thấy được để có được công việc tốt không hẳn bạn phải hi sinh chuyện tình duyên.

Công việc

Bạn hôm nay nên xếp lại công việc để bắt đầu các kế hoạch dành cho gia đình. Có lẽ bạn sẽ những thay đổi mới trong các mối quan hệ và rất cần bạn hoàn thành công việc cần thiết và để thời gian để chăm sóc các mối quan hệ tình cảm hơn.

Thể chất

Cơ thể bạn cần một chút muối để duy trì sự cân bằng chất lỏng thích hợp, nhưng dư thừa nó lại có thể gây hại cho thận của bạn. Vì thế, dù thích cũng nên hạn chế ăn mặn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Tâm trạng

Hãy sống phóng khoáng đúng với bản chất của mình bạn nhé. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ, phấn khích với những gì mình đang thấy trước mắt. Tuy nhiên, đừng để bất cứ yếu tố bên ngoài nào tác động đến bạn và khiến bạn quyết định thay đổi hành động của mình. Đó sẽ là lựa chọn hết sức mạo hiểm và gián tiếp thể hiện sự thiếu suy nghĩ bên trong con người bạn đấy.

Số may mắn: 39 và 9

Màu may mắn: Màu xanh navy và màu đỏ bầm

Thiên Yết

Tình cảm

Bạn đừng quên tạo không khí tươi vui khi ở bên một nửa của mình. Những câu chuyện bạn kể dù không đầu không cuối và có phần kì cục đến mấy thì cũng không hề nhàm chán vì điều đó trở thành nét thu hút của bạn trong mắt đối phương.

Công việc

Bạn sẽ cần có những thay đổi về lối tư duy trong công việc. Có thể bạn cũng rất cố gắng để có thể dung hòa được công việc và gia đình nhưng sự bận rộn khiến cho bạn không thể chủ động được tình thế tốt nhất.

Thể chất

Nước có ga không hề tốt và cũng không giải khát tốt như bạn tưởng, thay vì uống nước ngọt có ga hãy uống nước lã với chanh hữu cơ hoặc trà đá tự chế để làm dịu cơn khát của bạn.

Tâm trạng

Bạn không thể nào thay đổi quá khứ của mình được nữa. Bởi vậy, nếu bạn vẫn luôn tràn đầy tiếc nuối về khoảng thời gian đã trôi qua, cách tốt nhất là sống thật vui vẻ, thoải mái vào lúc này để bù đắp lại. Dần dần, những niềm vui mới trong công việc, cuộc sống sẽ xóa mờ đi dấu viết của những băn khoăn, trăn trở ngày nào, và bạn sẽ sớm quay trở lại trạng thái bình thường thôi.

Số may mắn: 21 và 76

Màu may mắn: màu cam cháy và màu vàng sáng

Nhân Mã

Tình cảm

Hôm nay dường như bạn nhận được rất nhiều hảo cảm từ mọi người và điều này rất có lợi cho việc mở rộng vòng tròn quan hệ của bạn. Khả năng phân tích tâm lý và khéo léo trong cách giao tiếp của bạn sẽ khiến bạn trở thành người không thể quên trong mắt người khác đấy!

Công việc

Bạn là một trong những cung hoàng đạo có tính cách đặc trưng đó là sự lạc quan và nhiệt tình. Bởi vậy, công việc của bạn dù nhiều áp lực nhưng bạn vẫn chăm sóc nó khá tốt bằng chính sự tận tâm. Do đó, việc hôm nay bạn có được một chút thành tích thì cũng là thành quả xứng đáng.

Thể chất

Mùa này có khá nhiều vải, đừng quên bổ sung vitamin C và những dinh dưỡng trong quả vải vì đây là loại quả "thần dược" cho sắc đẹp đối với những ai muốn mượt tóc, đẹp da.

Tâm trạng

Hãy cố gắng thêm một vài chuyện vui vẻ, thú vị vào danh sách những công việc cần làm của bạn hôm nay nhé. Sự hài hước chính là điểm mạnh quan trọng nhất của bạn, và nếu bạn có thể nắm bắt, tận dụng nó, bạn sẽ nhận ra vị trí của mình trong mắt bạn bè cũng vì thế mà thay đổi theo. Nếu được, hãy chủ động tổ chức một buổi tiệc, một buổi dã ngoại, hay bất cứ ý tưởng nào nảy ra trong đầu bạn để cho mình cơ hội gần gũi hơn với bạn bè nhé.





Số may mắn: 1 và 73

Màu may mắn: màu vàng sáng và màu xanh da trời nhạt

Ma Kết

Tình cảm

Về mặt cảm xúc cá nhận bạn đang có thể hơi kỳ vọng về một mối quan hệ. Trong khi đó chắc chắn với một ngời có triết lý sống nhanh cho đời không hối tiếc thì việc tiến triển chậm của một mối quan hệ khiến bạn nóng lòng và thất vọng là đương nhiên. Có lẽ, với trường hợp này bạn nên dùng ngôn ngữ của cảm xúc để xây dựng quan hệ thay vì lý trí và sở thích cá nhân của mình.

Công việc

Công việc tới tấp khiến bạn bị loạn và không biết nên làm gì trước tiên. Một danh sách các công việc ưu tiên sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cứ làm hết khả năng của mình Bạn nha, bạn sẽ nhận được điểm cộng từ cấp trên của mình đấy.

Thể chất

Giữ thời gian thức giấc nhất quán trong mỗi ngày còn quan trọng hơn là ngủ nướng hay dành hẳn một ngày để ngủ bù. Vì thế, hãy cố gắng duy trì thói quen dậy vào giờ nhất định mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tâm trạng

Bạn nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình sẽ dễ vướng vào căng thẳng, dễ gặp sự cố, dường như bị cuốn vào những tình huống và sự kiện đáng buồn mà bản thân không hề mong muốn.

Số may mắn: 18 và 6

Màu may mắn: màu nâu đen và màu hoa đào

Bảo Bình

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi bởi sự bất đồng về quan điểm hoặc có thể sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại đấy.

Công việc

Sắp tới bạn cần xem xét rõ trách nhiệm của những người liên quan và phân công công việc hợp lý bởi bạn có cả núi công việc cần phải xử lý đấy.

Thể chất

Khẩu phần ăn của bạn nên có nhiều rau xanh hữu cơ tươi, đó là một trong những cách tốt nhất để tăng mức năng lượng vì rau xanh chứa rất nhiều vitamin B, giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.

Tâm trạng

Những diễn biến trong ngày của bạn dù vẫn có những sự kiện bất ngờ và đôi khi nó làm cản trở các kế hoạch của bạn.. Tuy nhiên bạn lại đón nhận mọi thứ với một tâm thế vô cùng chủ động nên bạn vẫn có được những thành quả như trông đợi.

Số may mắn: 10 và 63

Màu may mắn: xanh lá đậm và màu nâu cam

Song Ngư

Tình cảm

Về tình cảm có lẽ bạn là người xem trọng các mối quan hệ cho nên chắc chắn bạn chẳng thể bỏ bê bất cứ một sự quan tâm nào dành cho mọi người. Có điều sự quan tâm của bạn chưa được sâu sắc nên vấn không nhận được nhiều sự chia sẻ từ mọi người.

Công việc

Hôm nay bạn làm việc khá thoải mái và nhanh chóng. Không gian yên tĩnh và thoáng đãng giúp bạn tập trung xử lý công việc nhanh và hiệu quả hơn. Buổi sáng là thời gian bạn dành để tĩnh tâm. Từ buổi trưa trở đi là thời gian dành cho công việc nhé!

Thể chất

Bạn nên ăn uống cân bằng bằng cách kết hợp với uống nhiều nước lọc và ăn các bữa nhỏ hơn để duy trì năng lượng thích hợp cả ngày, đừng chỉ ăn món bạn yêu thích mà nên đảm bảo sự cân bằng.

Tâm trạng

Bạn trở nên mơ mộng và xa rời thực tế hơn mọi ngày. Thực ra bạn đang cố tạo niềm vui vô hại cho bản thân mà thôi nên đừng vì ai đó nhắc nhở mà từ bỏ thói quen này đi. Trước tiên hãy tận dụng hết tất cả thời gian bạn có trong ngày. Điều này bắt đầu từ việc lên kế hoạch và đặt mục tiêu cho một ngày hiệu quả bạn cũng sẽ bớt mơ mộng vô ích hơn.

Số may mắn: 1 và 5

Màu may mắn: Màu cà phê và màu socola sữa
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con