Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Xiaomi Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 chính thức ra mắt; Sẽ được bán từ tuần này

Sự xuất hiện ngắn gọn của ngày hôm qua của Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 trên trang web chính thức của Xiaomi đã tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và tính năng của họ. Sáng nay, các nhà sản xuất Trung Quốc cuối cùng đã liệt kê Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 trên trang web chính thức của nó mà xác nhận rằng các thiết bị này bây giờ là chính thức.

Sự xuất hiện ngắn gọn của ngày hôm qua của Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 trên trang web chính thức của Xiaomi đã tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và tính năng của họ. Sáng nay, các nhà sản xuất Trung Quốc cuối cùng đã liệt kê Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 trên trang web chính thức của nó mà xác nhận rằng các thiết bị này bây giờ là chính thức.

Xiaomi Redmi 6 Pro Thông số kỹ thuật, tính năng, giá cả và tính khả dụng

Các Xiaomi redmi 6 Pro có 5,84-inch FHD màn hình + với 19: Tỷ lệ 9 khía cạnh. Chiếc điện thoại đi kèm với một giải pháp phần mềm để che giấu các notch. Mặt sau bằng kim loại của điện thoại có thiết lập camera 12 megapixel + 5 megapixel và đầu đọc dấu vân tay. Camera trước 5 megapixel hỗ trợ chế độ chụp chân dung AI và mở khóa khuôn mặt AI.
Redmi 6 Pro là một điện thoại khác với Snapdragon 625 SoC. Nó được cấp nguồn từ pin 4000mAh. Nó có một khe cắm chuyên dụng để thêm thẻ microSD. Một số tính năng khác của nó bao gồm MIUI 9 dựa Android 8.1 Oreo, IR điều khiển từ xa, jack âm thanh 3,5 mm, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11n và như vậy.
Redmi 6 Pro sẽ có sẵn để mua tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày mai (ngày 26 tháng 6) lúc 10 giờ sáng. Bộ nhớ 32 GB + RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB + RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB + RAM 4 GB tương ứng với giá 999 Yuan (~ $ 153), 1,199 Nhân dân tệ (183 USD), 1,299 Nhân dân tệ (~ $ 199). Các biến thể màu sắc của nó là Rose Gold, Sand Gold, Lake Blue, Stone Black và Lake Blue.

Xiaomi Mi Pad 4 Thông số kỹ thuật, tính năng, giá cả và tính khả dụng

Các Mi Pad 4 có một màn hình 8-inch sản xuất 16:10 aspect ratio và bảng điều khiển phía sau của nó được làm bằng kim loại. Vì thiết bị hơi nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó, nó cung cấp độ bám tốt hơn cho việc sử dụng một tay. Chipset Snapdragon 660 hỗ trợ Mi Pad 4. Nó nhận nguồn điện từ pin 6.000mAh. Nó có một camera phía sau 13-megapixel với khẩu độ f / 2.0 và một camera phía trước 5-megapixel với khẩu độ f / 2.0. Đây là máy tính bảng đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ mở khóa khuôn mặt. Đá phiến được tải với MIUI 9flavored Android 8.1 Oreo.
Đối với người dùng Mi Pad 4 ở Trung Quốc, Xiaomi đang cung cấp nội dung từ các kênh như iQiui, video Tencent và Sohu. Ứng dụng Mi Video tải sẵn hỗ trợ tính năng phủ sóng truyền hình trực tiếp. Ngoài ra, có một ứng dụng đọc sách cung cấp quyền truy cập vào thư viện khổng lồ của tiểu thuyết, tạp chí và kinh điển.
Mi Pad 4 có các màu như Vàng và Đen. Wi-Fi chỉ 32 GB lưu trữ + 3 GB RAM và 64 GB lưu trữ + 4 GB RAM phiên bản của máy tính bảng tương ứng có giá 1.099 nhân dân tệ (~ $ 168) và 1,399 nhân dân tệ (~ $ 215). Mô hình LTE có 64 GB dung lượng lưu trữ và RAM 4 GB có giá 1.499 nhân dân tệ (~ 230 đô la). Việc bán Mi Pad 4 đầu tiên sẽ bắt đầu ở Trung Quốc vào ngày 29 tháng 6 lúc 10 giờ sáng.

Theo: gizmochina
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con