Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

20 sai lầm trong phim hollywood đã không được chú ý ngay cả bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất

Ngay cả những bậc thầy cao nhất về quay phim cũng mắc lỗi. Và nó thực sự không đáng ngạc nhiên - hàng trăm bức ảnh được thực hiện trên thiết lập mỗi ngày, đó là đủ để ngăn chặn bất cứ ai. Và nó chỉ là những người xem rất chu đáo mà có thể nhận thấy những sai lầm nhỏ bé này. Ví dụ, bạn có bao giờ để ý rằng có một chiến binh đã kết hôn trong Game of Thrones không? Anh ta thực sự ở đó, nhìn kỹ.

20 sai lầm về phim huyền thoại đã không được chú ý ngay cả bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất, nhưng bây giờ chúng ta biết sự thật
Ngay cả những bậc thầy cao nhất về quay phim cũng mắc lỗi. Và nó thực sự không đáng ngạc nhiên - hàng trăm bức ảnh được thực hiện trên thiết lập mỗi ngày, đó là đủ để ngăn chặn bất cứ ai. Và nó chỉ là những người xem rất chu đáo mà có thể nhận thấy những sai lầm nhỏ bé này. Ví dụ, bạn có bao giờ để ý rằng có một chiến binh đã kết hôn trong  Game of Thrones không? Anh ta thực sự ở đó, nhìn kỹ.

Chúa tể của những chiếc nhẫn: The Fellowship of the Ring , 2001

Nếu bạn nhìn kỹ, có những bài hát còn sót lại từ lốp xe trên đường của Village of Hobbits. Tuy nhiên, chỉ có Gandalf đã vượt qua con đường này. Ông có thể sử dụng bánh xe hiện đại trong những điều kiện off-road này? Anh ta là một pháp sư.

Game of Thrones , 2011–2018

Eunuch là những chiến binh tốt nhất. Tuy nhiên, một trong số họ hóa ra là đã kết hôn. Có lẽ anh ấy chỉ thích trang sức và nhẫn của anh ấy không liên quan gì đến hôn nhân.

Merlin , 2008–2012

Làm cách nào mà người xem có thể nhận thấy một chai nước trong cảnh này trong khi các chuyên gia làm việc trên phim không? Tuy nhiên, điều này thực sự tốt cho các nhân vật trong bộ phim truyền hình này - cuộc trò chuyện của họ dài và nước ngọt có thể đã rất mới mẻ đối với họ.

Yếu tố thứ năm, 1997

Trong bộ phim này, Leeloo được cho là sẽ phá vỡ lớp kính không thể phá vỡ được. Người xem chu đáo nhận thấy rằng khu vực của hit đã được đánh dấu trước đó, làm giảm sự ấn tượng từ thời điểm ngoạn mục này đáng kể.

 , 2017

Khi Beverly bị các cô gái khác truy đuổi, cô ấy đã dập tắt điếu thuốc của mình. Tại thời điểm này, góc của máy ảnh đã được thay đổi và cô ấy được hiển thị từ trên cao. Đáng ngạc nhiên, bàn tay phải đưa điếu thuốc ra đã thay đổi sang bên trái.
Ngoài ra, khi Eddie ngã xuống sàn nhà trong ngôi nhà bị nguyền rủa, cánh tay anh vẫn ổn. Nhưng khi máy ảnh cho thấy anh ta trong cảnh tiếp theo, cánh tay anh đã bị vỡ và dường như đã trở nên dài hơn nhiều.
Hành động này diễn ra vào năm 1989 nhưng các kệ thuốc có các mặt hàng mỹ phẩm hiện đại. Ví dụ, các gói kem Nivea xuất hiện trong cảnh này chỉ được thiết kế vào những năm 2000.

Logan , 2017

Khi Logan bị bắn và ngã xuống, có thể thấy rõ rằng chiếc áo của anh có nhiều lỗ. Tuy nhiên, khi anh ấy đứng dậy, chiếc áo của anh ấy trông như một chiếc áo mới.
Mặc dù bị tê liệt và cố định, Xavier đã xoay sở để thay đổi chỗ ngồi trong khi thay đổi khung hình.

Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 , 2017

Trong khung này, Baby Groot đang nhìn ra ngoài cửa sổ của một con tàu vũ trụ và rõ ràng là anh ta đã thay đổi vị trí của mình như thế nào. Có vẻ như anh ta đã đi xuống đáng kể. Hơn nữa, kích thước của kính cũng thay đổi - nó xuất hiện lớn hơn nhiều.

Thor: Ragnarok , 2017

Khi chớp chớp chớp xung quanh Thor, cỏ dưới chân anh bắt đầu cháy. Một phút sau, nó được tái sinh một cách kỳ diệu và trở thành màu xanh lá cây một lần nữa.
Trong khi trên cầu, Heimdall cởi áo choàng ra và ném nó sang một bên trước cuộc chiến. Chiếc áo choàng biến mất khỏi cây cầu khiến người xem cho rằng nó rơi xuống sông. Nhưng trong khung tiếp theo, Heimdall lại mặc cùng chiếc áo choàng trong khi nói chuyện với Loki.

Wonder Woman , 2017

Diana đang mặc một chiếc váy dạ hội với một cái mở ở phía sau. Cô khó có thể che giấu bất cứ thứ gì trong đó. Nhưng khi cô ấy rời khỏi sự kiện và cởi bỏ trang phục của mình, nó đã được tiết lộ rằng cô ấy có đầy đủ đạn dược của một Amazon bên dưới chiếc váy.

Hình dạng của nước , 2017

Sự dẫn đầu của thanh phim tiếp tục thay đổi vị trí của nó trong phòng tắm, tuy nhiên, không ai trong số các nhân vật khác chạm vào nó. Hơn nữa, vào cuối cảnh, dường như có máu trên bồn rửa đến từ cây gậy này - nhưng nó đã không có ở đó trước đây.

Bác sĩ kỳ lạ , 2016

Khi bác sĩ đang nhìn vào gương có cãi nhau với chiếc áo choàng của mình, anh ấy ổn và dường như không có vết thương nào ngoại trừ một vết trầy xước trên má. Nhưng khi anh ta ra ngoài, dường như có máu trên ngôi đền bên trái của anh ấy.

Rogue One: Câu chuyện về Star Wars , 2016

Dường như tượng đài của Jedi là huyền diệu và có siêu năng lực có thể thay đổi vị trí của nó. Ít nhất phiên bản này có thể giải thích lý do tại sao nó trông sang một bên đầu tiên và sau đó sang phía bên kia sau.

Fantastic Beasts và Nơi tìm chúng , 2016

Tại lối vào sở thú, có thể thấy rằng một phần của bức tường chỉ bị thiếu ở phía bên trái. Tuy nhiên, khi các nhân vật vào, có thể thấy rằng bức tường có nhiều thiệt hại hơn - trên thực tế, nó đã bị phá hủy từ cả hai phía.

Spider-Man: Homecoming , 2017

Khi Spider-Man đuổi theo bọn tội phạm, đó là thời gian hoàng hôn bên ngoài. Nhưng một vài phút sau khi anh ta xuống đến họ, trời đã tối.
Lõi điện trông rất nóng - nó đã để lại một dấu hiệu âm ỉ trên giường. Mặc dù thực tế này, nhân vật chính có thể giữ nó trong vòng tay của mình mà không bị đốt cháy. Hơn nữa, nó không làm hỏng túi áo khoác của anh trong những cảnh sau.

Jumanji: Chào mừng bạn đến với Jungle , 2017

Trong khung này, chúng ta có thể thấy Play Station chỉ có 2 cần điều khiển nhưng cuối cùng, 4 người đang chơi nó. Ma thuật!
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con