Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Honor Note 10 có thể sẽ sớm ra mắt với màn hình AMOLED lớn 6,9 inch

Với điều kiện chúng ta có thể làm hầu hết mọi thứ chúng ta làm trên PC trên một chiếc psmarthone đơn giản, người dùng cao cấp luôn có nhu cầu về màn hình lớn. Dòng Honor Note là dòng sản phẩm có chứa phablets lớn nhất của công ty Trung Quốc, nhưng năm ngoái, không có thiết bị nào từ series này được tung ra thị trường. Bây giờ, có vẻ như công ty đang có kế hoạch chuyển từ Note 8 sang Honor Note 10 một cách trực tiếp vì một bức ảnh bị rò rỉ vừa tiết lộ sự tồn tại của phablet Honor mới lớn.

Với điều kiện chúng ta có thể làm hầu hết mọi thứ chúng ta làm trên PC trên một chiếc psmarthone đơn giản, người dùng cao cấp luôn có nhu cầu về màn hình lớn. Dòng Honor Note là dòng sản phẩm có chứa phablets lớn nhất của công ty Trung Quốc, nhưng năm ngoái, không có thiết bị nào từ series này được tung ra thị trường. Bây giờ, có vẻ như công ty đang có kế hoạch chuyển từ Note 8 sang Honor Note 10 một cách trực tiếp vì một bức ảnh bị rò rỉ vừa tiết lộ sự tồn tại của phablet Honor mới lớn.
Gần đây, chúng tôi biết rằng Samsung đã cung cấp các bảng mới cho Huawei cho một phablet. Các tấm có kích thước 6,9 inch và công nghệ Super AMOLED. Sau tin này, tất cả mọi người nghĩ rằng các bảng thuộc về Huawei Mate 20 sắp ra mắt mà có lẽ sẽ được ra mắt vào tháng Mười. Nhưng theo rò rỉ, một thiết bị Honor có tên mã là Ravel đang có màn hình 6,9 inch, và đó có thể là Honor Note 10. Hơn nữa, Chủ tịch của Honor gần đây đã tiết lộ về Weibo rằng công ty đang lên kế hoạch phát hành phiên bản lớn hơn của Honor 10 rằng anh ta đã sử dụng một thời gian.
danh dự 10
Cho rằng Honor Note 10 có lẽ sẽ là một biến thể lớn hơn của H10, chúng tôi hy vọng nó sẽ đi kèm với một mức độ hạm Kirin 970 SoC, một chipset octa-core của Huawei chạy ở tần số tối đa 2,4 GHz. Nó cũng sẽ có màn hình 18: 9 hoặc 19: 9. Tiền thân của nó, Honor Note 8 có màn hình 6,6 inch ở định dạng 16: 9 cổ điển với độ phân giải Quad HD là 2560 x 1440 pixel. Giống như thiết bị sắp tới, ngay cả Note 8 cũng có màn hình Super AMOLED, và điều này làm cho giả thuyết thậm chí còn đáng tin cậy hơn. Nó đi kèm với 4 GB RAM và 32, 64 hoặc 128 GB dung lượng lưu trữ nội bộ tùy thuộc vào cấu hình đã chọn, trong khi ở mặt sau nó có một camera 13 MP với khẩu độ af / 2.0 và OIS.
qua )
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con