Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Hướng dẫn "thối" lại 20% tiền sau khi Đăng ký gói cước 3G/4G Viettel

Bạn thường xuyên đăng ký, sử dụng các gói cước 3G/4G của Viettel, tuy nhiên với hướng dẫn sau đây sẽ giúp tiết kiệm đến 20% sau khi đăng ký. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện như thế nào nhé!

Hướng dẫn
Bạn thường xuyên đăng ký, sử dụng các gói cước 3G/4G của Viettel, tuy nhiên với hướng dẫn sau đây sẽ giúp tiết kiệm đến 20% sau khi đăng ký. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện như thế nào nhé!



Thay vì đăng ký gói cước dữ liệu thông qua tin nhắn, ứng dụng Viettel, bạn có thể sử dụng một ứng dụng khác cũng do Viettel tạo nên với tên gọi Viettel Pay để đăng ký và nhận ưu đãi "hoàn lại" 20% tổng số tiền chi tiêu.

ViettelPay là gì?

Hướng dẫn


ViettelPay được xem là ví điện tử trực tuyến giúp bạn thanh toán hóa đơn, vé xem phim, mua thẻ cào...đặc biệt ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng chuyển tiền online qua tài khoản ngân hàng hoặc các giao dịch rút tiền tại 30.000 quầy giao dịch Viettel trên khắp cả nước.



Để thu hút người dùng, ViettelPay triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng, giảm giá thẻ cào...và đặc biệt nhất là ưu đãi "hoàn tiền" 20% khi mua các gói cước 3G/4G.

Hướng dẫn sử dụng ViettelPay, giảm 20% gói cước data 3G/4G



Bước 1: Tải về ViettelPay theo đường dẫn sau:



Tải về ViettelPay Android.

Tải về ViettelPay iOS.



Bước 2: Sử dụng số điện thoại Viettel để đăng ký tài khoản.



Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký và đăng nhập, tại giao diện chính bạn chọn vào mục "Mua DATA" > Chọn gói DATA cần mua và xác nhận giao dịch. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được ưu đãi với số tiền giảm 20% trên tổng chi tiêu.

Hướng dẫn


*Lưu ý: Khuyến mãi giảm 20% chỉ áp dụng đối với các gói cước dữ liệu có giá từ 10.000 đồng trở lên.

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản ViettelPay



Để có số dư thanh toán bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản ViettelPay, nếu bạn có tài khoản ngân hàng và đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến thì việc nạp tiền hết sức đơn giản.



Tại giao diện chính hãy chọn vào biểu tượng dấu + (nạp tiền) > Chọn ngân hàng liên kết > Nhập thông tin tài khoản ngân hàng và tiến hành giao dịch (miễn phí). Nếu không có tài khoản ngân hàng, bạn có thể đến 30.000 cửa hàng Viettel trên khắp cả nước để nạp tiền mặt vào tài khoản miễn phí.

Hướng dẫn


Để truy vấn cửa hàng Viettel, hãy bật dịch vụ định vị trên điện thoại (GPS) > Chọn vào biểu tượng dấu + (nạp tiền) > Tìm cửa hàng gần nhất > Chọn vào tên cửa hàng để hiển thị địa chỉ, số điện thoại.

Hướng dẫn


Thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào! Hy vọng thủ thuật trên sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá khi đăng ký sử dụng dịch vụ 3G/4G của Viettel.
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con