Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Tiểu sử hot girl Ribi Sachi thành viên nhóm FapTV

Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với cô nàng hot girl Ribi Sachi, một cô gái vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Ribi Sachi là thành viên nữ đầu tiên của nhóm hài nổi tiếng FapTV.

Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với cô nàng hot girl Ribi Sachi, một cô gái vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Ribi Sachi là thành viên nữ đầu tiên  của nhóm hài nổi tiếng FapTV.
Hot girl Ribi Sachi xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy khi đi dự sự kiện
Hot girl Ribi Sachi xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy khi đi dự sự kiện

Tiểu sử hot girl Ribi Sachi

  • Họ tên : Nguyễn Thị Thủy
  • Nghệ danh : Ribi Sachi
  • Sinh ngày : 3 / 6 / 1990 tại Gia Lai
  • Hiện đang sinh sống và làm việc : tại tp.HCM
  • Công việc hiện tại : Diễn viên, Người mẫu ảnh
  • Facebook Ribi Sachi
  • Instagram Ribi Sachi 







Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy sinh ngày 3 / 6 / 1990 tại thành phố Gia Lai. Ribi Sachi được mọi người biết đến là một diễn viên, người mẫu ảnh và là hot girl nổi tiếng tại Sài Gòn. Trang facebook của Ribi Sachi hiện tại có hơn 2,1 triệu người thích và theo dõi.
Vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ của người đẹp sinh năm 1990
Vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ của người đẹp sinh năm 1990
Cô nàng hot girl sở hữu một gương mặt đẹp thanh tú và quyến rũ với một nét ngây thơ và trong sáng. Với lợi thế về nhan sắc Ribi Sachi đang là một người mẫu ảnh đắt show của nhiều shop thời trang tại Sài Gòn. Không những thế cô nàng còn xuất hiện nhiều trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Chi Dân, Khánh Phương, Lý Hải…
Ribi Sachi tốt nghiệp chuyên ngành Quản Lí Giáo Dục trường Đại học Khoa học xã hôi và Nhân văn tp.HCM. Dù tốt nghiệp ở ngành giáo dục nhưng Ribi Sachi lại lựa chọn con đường nghệ thuật bởi đây mới là niềm đam mê của cô nàng. Cô cũng là một trong những người đã thành lập lên nhóm hài FapTV rất nổi tiếng hiện nay.
Ribi Sachi và Soobin Hoàng Sơn khi thực hiện chung một chương trình
Ribi Sachi và Soobin Hoàng Sơn khi thực hiện chung một chương trình
Biệt danh Ribi Sachi của cô xuất hiện là do bạn bè đặt từ khi học trung học phổ thông..” Ribi Sachi” là cái tên có ý nghĩa và là sự hòa quyện của vè đẹp như những viên ngọc Rubi, kết hợp loại cây Sachi của người Mông Cổ mà cô rất thích.
Hot girl Ribi Sachi thuộc cung Song Tử, có tính cách sôi nổi vui vẻ và thường hay trêu chọc người khác. Chính nhứng điểm đó khiến cho mọi người đều cảm thấy Ribi Sachi rất dễ gần và đáng yêu. Ngoài công việc diễn xuất thì Ribi Sachi còn làm maketing online tại một công ty thời trang.
Không chỉ được mọi người yêu thích và chú ý bởi vẻ bề ngoài mà cô nàng hot girl xinh năm 1990 này còn được mọi người yêu mến bởi sự lễ phép của mình. Cô nàng hầu như đều đáp lại những comment của mọi người trên trang facebook cá nhân của mình một cách rất đáng yêu và tinh nghịch khiến những người quan tâm cô đều cảm thấy hài lòng.
Ribi Sachi luôn tinh nghịch và đáng yêu khiến nhiều người yêu thích
Ribi Sachi luôn tinh nghịch và đáng yêu khiến nhiều người yêu thích
Hiện nay cô nàng vẫn chưa có người yêu bởi do công việc bận rộn và còn nhiều dự định cho sự nghiệp nên vẫn chưa nghĩ tới chuyện tình cảm. Ribi Sachi cũng chia sẻ mẫu người bạn trai của cô thì không quan trọng ở vẻ bề ngoài mà quan trọng là vẻ đẹp ở tâm hồn.

Những bức ảnh đẹp của Ribi Sachi











Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con