Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Những dấu hiệu "bí mật" giúp nàng nhận biết nhanh nhất một người Đàn ông nghiện "yêu"

Những dấu hiệu sau đây, nếu liên kết cùng nhau, có thể giúp các nàng nhanh chóng biết "nửa kia" của mình có đang mất kiểm soát về hành vi tình ái hay không...

Những dấu hiệu sau đây, nếu liên kết cùng nhau, có thể giúp các nàng nhanh chóng biết "nửa kia" của mình có đang mất kiểm soát về hành vi tình ái hay không...



Cho đến nay, người ta vẫn còn tranh cãi rất nhiều xung quanh vấn đề liệu nghiện "yêu" có liên quan đến bộ não? Nhưng có một điều đặc biệt được lý giải là, người nghiện "yêu" có mức độ chất dopamine hoặc serotonin trong (máu) não rất cao. Điều đó thúc đẩy quý ông phải đi tìm cảm giác thỏa mãn, và càng thỏa mãn, thì mức dopamine/serotonin lại được tiết ra khi đạt khoái cảm lại thôi thúc họ đi tìm khoái cảm tiếp theo. Điều này khiến họ rơi vào vòng luẩn quẩn. Vậy, dấu hiệu nào có thể giúp nàng nhận biết nhanh nhất một người đàn ông nghiện "yêu"?



Thường xem phim "đen"



Hãy chú ý đến điện thoại, máy tính của chàng, bạn sẽ thấy phần lịch sử truy cập internet đầy rẫy những web đen. Trong các file ẩn trên máy tính hoặc điện thoại cũng vậy, ít nhất chàng luôn để hơn một clip phim "đen" trong đó.



Những dấu hiệu


Giữ bí mật trên điện thoại và máy tính





Nếu anh ấy không cho bạn động vào điện thoại của mình, đăng xuất khỏi mọi tài khoản dù chỉ rời máy trong vài phút hay khi bạn mượn máy của anh ấy, thu nhỏ cửa sổ đang xem khi bạn đến gần, bạn cần chú ý. Có thể anh ấy đang lừa dối bạn, hoặc bị ám ảnh bởi các phương tiện khiêu dâm.



Mất khả năng kiểm soát hành vi



Cho dù đó là ngoại tình, "khiêu khích" hay thủ dâm thì việc mất khả năng kiểm soát hành vi cũng là một dấu hiệu truyền thống của hiện tượng nghiện "yêu". Họ không thể thoát khỏi những suy nghĩ về "chuyện ấy".



"Tự sướng" nhiều, ngay cả sau khi "yêu"



Nếu bạn thấy chàng vẫn tiếp tục "tự sướng" dù đã vừa "yêu" và “thăng hoa”. Có thể vấn đề không phải ở bạn, mà là vì anh ấy không thể kiểm soát được tình trạng nghiện "yêu" của mình.



Những dấu hiệu


Có những sở thích tình ái khác thường



Sở thích tình ái có sự đồng thuận và thoải mái cho cả hai bên không phải là vấn đề đặc biệt. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mình đang bị anh ấy thôi thúc về cả thể chất và tinh thần theo một sở thích của anh ta, vượt quá ngưỡng thoải mái của bạn, rõ ràng anh ấy đang gặp vấn đề về kiểm soát hành vi tình ái, trong đó nghiện "yêu" có thể là một nguyên nhân.



Luôn nói dối



Những người nghiện "yêu" thường có cảm giác cần che giấu hành vi của mình. Bạn sẽ thấy anh ấy không thành thật về nơi anh ta đến, số tiền kiếm được hay về quá khứ. Có thể anh ấy bảo với bạn rằng anh về muộn vì bận việc, nhưng lại có mùi rượu trên người. Những lời nói dối của anh ấy có thể không liên quan đến tình ái, nhưng việc anh ta có hành vi nói dối ép buộc là một dấu hiệu cảnh báo bạn cần lưu tâm.





Ngoại tình





Có thể đây chỉ là một điểm xấu về mặt tính cách, tuy nhiên, với người nghiện "làm chuyện ấy", việc ngoại tình thường diễn ra liên tiếp, có người thậm chí có tới 3 - 4 mối quan hệ ngoài luồng.



Những dấu hiệu




Có đời tư vô cùng phức tạp



Không chỉ duy trì đời sống tình ái tràn trề và viên mãn với vợ hay bạn gái chính thức của mình, những người đàn ông kiểu này còn có thêm vài ba cô bạn gái bí mật khác như duy trì tình yêu "cơm hộp" với đồng nghiệp nữ ở cơ quan hay tiếp tục giữ liên lạc với người bạn gái cũ từ thời còn đi học.





Thường xuyên tán tỉnh người khác





Có thể anh ta chỉ buông lời tán tỉnh với mọi cô gái vừa mắt, dù không vượt quá giới hạn. Với một số người nghiện "yêu", đây là cách để họ bí mật bộc lộ và thỏa mãn bản thân.





Thường xuyên lén lút "ăn bánh trả tiền"



Chuyện đi “vui vẻ bên ngoài” với đàn ông không chứng minh rằng anh ta là kẻ nghiện "yêu", nhưng nếu chàng là người thường xuyên đi mua vui để thỏa mãn cảm giác cho bản thân thì chắc chắn chàng cực kì ham muốn và ám ảnh về “chuyện ấy”.



Những dấu hiệu


Thường xoay quanh chủ đề “chuyện ấy” khi nói chuyện



Chàng luôn để mắt đến những vùng nhạy cảm của phụ nữ khi gặp nhau lần đầu, trong câu chuyện rất bình thường nhưng chàng hay “đưa đẩy” những từ ngữ ám chỉ về “chuyện ấy” vào trong câu chuyện, đưa mắt nhìn bạn rất ý nhị, làm mọi cách cho bạn hiểu chàng đang muốn nói về “chuyện ấy” và chờ xem phản ứng của bạn thế nào. Dù thế nào thì câu chuyện của chàng cũng sẽ không dừng lại, chàng sẽ tiếp tục nói về “chuyện ấy” cho đến khi bạn hiểu rõ vấn đề chàng muốn hoặc chàng được thỏa mãn về nó thì mới ngưng.



Nghiện “chuyện ấy” có thể khiến các chàng bị động trong việc kiểm soát ý thức và hành vi của bản thân, nguy hiểm hơn, chứng nghiện này có thể dẫn đến việc bạo hành bạn tình nếu như không đáp ứng nhu cầu của chàng.



Ảnh: Internet

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con