Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Bảng ngọc bổ trợ Yasuo mới 2019

Nhánh ngọc phụ bây giờ chúng ta thay đổi từ Kiên định -> Áp đảo với Vị máu và Thợ săn tham lam, việc lựa chọn nhánh ngọc này sẽ giúp Yasuo có khả năng hồi phục cực tốt máu tối đa nhờ việc gây sát thương lên đối thủ từ bộ kỹ năng và các đòn đánh thường của mình.

trong Liên Minh Huyền Thoại 2019

Bảng ngọc bổ trợ Yasuo

Yasuo - Đấng, vị tướng quốc dân trong game Liên Minh Huyền Thoại không chỉ ở server Việt Nam mà ở các máy chủ khu vực khác Yasuo cũng được mọi người ưu thích và sử dụng rất nhiều trong các trận đấu leo rank xếp hạng cũng như các giải thi đấu chuyên nghiệp.
Sau đây là cập nhật thông tin nâng 3 bảng ngọc bổ trợ Yasuo tái tổ hợp mới nhất cùng các mảnh ngọc phụ kèm theo được các cao thủ khuyên dùng.

Bảng ngọc Yasuo Chinh phục

Không cần phải nói thêm: Chinh Phục hiện tại vẫn là Ngọc mạnh nhất cho Yasuo và luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Với việc gây sát thương chuẩn kết hợp mạnh mẽ cho những tướng cận chiến - đây là ngọc phù hợp và tạo cho Yasuo sức mạnh vô cùng lớn.
Thứ tự nhánh ngọc chính bao gồm: Chinh phục -> Đắc thắng -> Tốc độ đánh -> Nhát chém ân huệ
Nhánh phụ:
Do tầm đánh kỹ năng của Yasuo hơi ngắn và luôn phải băng vào để có thể gây sát thương, do đó Kiên định sẽ sự lựa chọn hợp lý cho Đấng.
Nện khiên + Giáp cốt => sẽ giúp Yasuo trở nên cứng cáp và hổ báo lên trong giai đoạn đi đường, sẵn sàng solo khô máu đối thủ mà không phải e ngại.
3 nhánh ngọc con:
Tấn công: + % tốc đánh -> tốc đánh luôn là sự cần thiết cho Yasuo không thể không tăng.
Linh hoạt: + sức mạnh thích ứng -> càng về sau Yasuo sẽ càng bá nữa.
Phòng thủ: + máu tăng theo cấp -> ban đầu Yasuo cũng khá yếu khi chưa có một vài trang bị trấn phái, do vậy việc tăng thêm máu sẽ giúp Yasuo đối đầu tốt hơn cả với tướng STVL lẫn SMPT 
=> Đây là bảng ngọc bổ trợ chuẩn mạnh nhất cho Yasuo: bảng này có thể áp dụng cho Yasuo đi tất cả các lane: Mid, Top, AD, đi Rừng, Sp...

Bảng bổ trợ Yasuo nhánh áp đảo

Ngọc chính: Chinh phục vẫn lựa chọn như trên.
Nhánh ngọc phụ bây giờ chúng ta thay đổi từ Kiên định -> Áp đảo với Vị máu và Thợ săn tham lam, việc lựa chọn nhánh ngọc này sẽ giúp Yasuo có khả năng hồi phục cực tốt máu tối đa nhờ việc gây sát thương lên đối thủ từ bộ kỹ năng và các đòn đánh thường của mình.
Với bảng ngọc này Yasuo có thể thỏa mái lả lướt E chém gió Q mà không phải lo lắng quá nhiều, với lượng sát thương lớn gây ra, Yasuo sẽ được hồi phục lại khá nhiều máu đã mất.
Nếu bạn tự tin và trình độ thượng thừa Yasuo của mình, hãy dùng bảng này => rất dễ ăn Pentakill hoặc cân đôi cân ba là chuyện bình thường.

Ngọc tái tổ hợp Yasuo Top

Trường hợp bạn đi Top thường phải đối đầu với các tướng nhiều sát thương vật lý, hãy sử dụng bảng ngọc bổ trợ này cho Yasuo, các ngọc chính cũng tương tự như bên trên.
Chúng ta chỉ thay mảnh ngọc Linh hoạt: +Giáp -> để tăng khả năng phòng thủ chống chịu cho Yasuo trước tướng có STVL mạnh.

Trên đây là chia sẻ của Skmoba về 3 bảng Ngọc bổ trợ Yasuo mùa 9 mới mạnh chuẩn nhất được các cao thủ tin dùng, bạn có thể tham khảo thêm để gánh team thành công với Đấng nhé. Một khi đã pick Yasuo rồi thì hãy cứ tự tin mà lả lướt đánh nhé, không phải ngán bất kỳ đối thủ nào.
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con