Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Hai con "Chó"

MMột anh thanh niên lực lưỡng dắt theo một con chó ngao Tây Tạng thuần chủng đi dạo, nó trị giá cả vài trăm ngàn đô la. Gặp ai anh ta cũng khoe chó to khỏe, không phải ai cũng có thể dắt được nó.

Đúng lúc này, anh ta nhìn thấy bên đường có một ông già hói đầu ngồi cạnh một con chó rụng gần hết cả lông. Con chó ngao của anh ta nhìn con chó của ông già gầm gừ và sủa vang, nhưng con chó của ông già chỉ liếc con chó ngao một cái rồi chả thèm quan tâm.

Anh thanh niên bực mình liền nói: “Ông ơi, chó của ông to như thế, nó thuộc giống chó gì thế? Cho hai con chó đấu với nhau thử xem, nếu chó của ông thua ông trả cháu 5 đồng, còn nếu chó của cháu thua cháu trả ông 20 đồng”.

Ông già trả lời: “Tôi đang lo tiền ăn cho nó vào tháng sau đây, hay chúng ta cược lớn hơn một chút? Chó của ông thua, ông trả cháu 50 đồng, còn chó cháu thua, cháu trả ông 300 đồng?”.

Anh thanh niên bực mình nói: “Đừng trách cháu không nói trước cho ông biết, chó của cháu là chó ngao Tây Tạng thuần chủng đấy nhé, cược luôn!”.


Thế là hai con chó đấu với nhau chưa đầy 2 phút, chó ngao Tây Tạng bị thua, không dám sủa và gầm gừ nữa.

Anh thanh niên đành phải trả cho ông lão số tiền như đã hứa hẹn, vừa trả tiền anh ta vừa đau lòng hỏi: “Ông ơi, đó là giống chó gì mà khỏe thế?”.

Ông lão vừa đếm tiền vừa trả lời: “Ông cũng không biết nó được gọi là giống chó gì, chỉ biết rằng lúc nó chưa rụng lông người ta gọi nó là Sư tử!”.

Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con