Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Làm thế nào để vượt qua một bài kiểm tra phát hiện nói dối khi nó vấn đề nhất

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng việc tham gia một thử nghiệm phát hiện nói dối không thực sự quan trọng, bạn có thể sai vì bạn không bao giờ biết những gì tương lai nắm giữ. Loại thử nghiệm này thường được các công ty lớn sử dụng khi thuê công việc, kiểm tra nhân viên hoặc kiểm tra thông tin của khách hàng trước khi chấp thuận chúng cho vay hoặc bảo hiểm. Bài viết này sẽ giúp bạn vượt qua nó với nhân phẩm và giữ bí mật quan trọng nhất của bạn với bạn.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng việc tham gia một thử nghiệm phát hiện nói dối không thực sự quan trọng, bạn có thể sai vì bạn không bao giờ biết những gì tương lai nắm giữ. Loại thử nghiệm này thường được các công ty lớn sử dụng khi thuê công việc, kiểm tra nhân viên hoặc kiểm tra thông tin của khách hàng trước khi chấp thuận chúng cho vay hoặc bảo hiểm. Bài viết này sẽ giúp bạn vượt qua nó với nhân phẩm và giữ bí mật quan trọng nhất của bạn với bạn.
Bright Side quyết định tìm hiểu xem thái độ bên trong có ảnh hưởng đến thành công của bài kiểm tra hay không và liệu bạn có thể chuẩn bị tâm trí cho nó hay không. Ở cuối bài viết, có một trường hợp liệt kê các trường hợp tiền thưởng khi bạn có thể từ chối làm bài kiểm tra với một lương tâm rõ ràng.

Làm thế nào để một hình đa giác hoạt động?

Tất nhiên, một hình đa giác không thể phát hiện ra chính nó. Nó  ghi lại những thay đổi sinh lý xảy ra trong cơ thể khi một người đang nói dối như một xung nhanh, đổ mồ hôi, nhịp thở và áp lực.
Các thiết bị dò nói dối hiện đại có thể nhận biết tới 50 loại phản ứng khác nhau như mở rộng mao dẫn, đây là phản xạ tức thì đối với một câu hỏi gây sốc. Tuy nhiên, hầu hết các công ty sử dụng một nghiên cứu tiêu chuẩn của các phản ứng.
Các chuyên gia nói rằng việc giải thích kết quả là nhiều hơn một nghệ thuật chứ không phải là một khoa học. Tất cả vì kết quả phụ thuộc mạnh vào trình độ và kinh nghiệm của một nhà tạo hình. Nhiệm vụ của họ là chọn đúng câu hỏi phù hợp với từng cá tính, tính đến sự khác biệt trong sinh lý học của người khác và có thể giải thích chúng một cách chính xác.

6 cách để chuẩn bị tâm trí của bạn

1. Sẵn sàng về mặt thể chất

Hãy sẵn sàng 24 giờ trước khi thử nghiệm.
  • Ngủ ngon.
  • Đừng đói hoặc ăn quá nhiều.
  • Cảm thấy thoải mái trong quần áo của bạn.
Dính vào bạn chế độ thông thường n để cơ thể của bạn không cảm thấy sự thay đổi - nó sẽ ngăn chặn nhịp tim của bạn từ đi xiên. Bạn có thường chạy bộ vào buổi sáng không? Đừng bỏ qua nó. Bạn có luôn uống cà phê không? Uống nó ngay hôm nay!

2. Hãy để bản thân cảm thấy lo lắng.

Cảm thấy lo lắng là bình thường. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn vượt qua bài kiểm tra. Kết quả của những người cảm thấy lo lắng trả lời mỗi câu hỏi hóa ra là chính xác nhất theo thống kê.
Nếu bạn cảm thấy rằng kết quả của bạn có thể được giải thích không chính xác vì lo lắng của bạn, sau đó phương pháp sau đây có thể giúp đỡ.
Để kiểm tra các phản ứng sinh lý cơ bản của bạn, bạn sẽ bị buộc phải nói dối bằng cách sử dụng các câu hỏi được kiểm soát. Nó khá dễ dàng để phân biệt chúng với các câu hỏi liên quan bởi vì chúng có chung, không đặc biệt, ý nghĩa.
Hãy cẩn thận ở giai đoạn này. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng trả lời các câu hỏi được kiểm soát , thì sau đó hiển thị câu trả lời của bạn cho  các câu hỏi liên quan là "sự thật", đặc biệt nếu bạn cố gắng bình tĩnh trả lời chúng.
  • Một ví dụ về một câu hỏi được kiểm soát: "Bạn đã bao giờ đánh cắp bất cứ điều gì?"
  • Ví dụ về câu hỏi có liên quan: "Bạn đã ăn cắp gì ở nơi làm việc trước đây của bạn chưa?"
Ngoài ra, bạn có thể khiến bản thân cảm thấy lo lắng bằng cách nghĩ về điều gì đó khó chịu hoặc đáng sợ, hoặc bằng cách cố gắng giải quyết một số vấn đề khó khăn trong đầu bạn.

3. Cố gắng không nói dối về chi tiết.


Nếu không có gì để cảm thấy xấu hổ hoặc ẩn nấp, hãy cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi một cách trung thực. Bạn càng nói đúng, kết quả càng chính xác. Mọi người thường có xu hướng nói dối về những điều nhỏ nhặt, mà hầu hết mọi người không nghiêm túc chấp nhận. Họ lo lắng về việc được hỏi câu hỏi bẫy trong khi vượt qua bài kiểm tra đó là những gì họ thực sự nên cẩn thận.
Nhưng các chuyên gia nói rằng tất cả các câu hỏi rất đơn giản và không nên có bất kỳ khoảnh khắc bất ngờ nào; ít nhất đó là những gì đạo đức của thử nghiệm nói. Hơn nữa, bạn sẽ được phép làm quen với các câu hỏi trước khi kiểm tra . Điều này được thực hiện để loại bỏ phản ứng với tính mới.

4. Đừng vội vàng.

Mỗi câu hỏi có thể được hỏi từ 3 đến 6 lần trong quá trình kiểm tra. Đó là lý do tại sao không cần vội vàng trả lời; cảm giác vội vàng có thể bóp méo kết quả.
Lắng nghe từng câu hỏi cho đến khi kết thúc, cố gắng hiểu nó và dành thời gian của bạn với câu trả lời.
Bằng cách  tạm dừng trước khi đưa ra câu trả lời, bạn sẽ cho mình cơ hội để xác định loại câu hỏi bạn đã được hỏi: không đáng kể (“Tên bạn là gì?”), Được kiểm soát (“Bạn đã bao giờ nói dối vì nhận trợ cấp chưa?” ) hoặc có liên quan (“Bạn đã bao giờ giả mạo tài liệu tại công việc trước đây của mình chưa?”).

5. Hãy tưởng tượng một cái gì đó dễ chịu.

Phương pháp này được coi là thành công nhưng chỉ dành cho những người thực sự có thể kiểm soát bản thân. Tất cả vì lo lắng và gây phản ứng tiêu cực dễ hơn là suy nghĩ về điều gì đó tích cực.
Trong khi suy nghĩ về một câu hỏi và nhận ra rằng bạn phải nói dối, hãy suy nghĩ về điều gì đó vô cùng dễ chịu, hoặc cố gắng cảm thấy thư giãn trong suốt bài kiểm tra . Tạo ra một số loại thế giới bất cẩn trong trí tưởng tượng của bạn để giúp bạn giữ bình tĩnh. Bằng cách đó, cơ thể của bạn sẽ phản ứng hoàn hảo!

6. Không sử dụng bất kỳ thủ đoạn vật lý nào.

Như một quy tắc hoặc thủ thuật, nhận được các phản ứng tiêu cực trong khi thực hiện xét nghiệm có thể đạt được. “Đặt một chiếc ghim vào giày của bạn và nhấn nó mỗi lần bạn cần để có được phản ứng đúng. Bạn cũng có thể cắn lưỡi hoặc căng cơ bắp của bạn. ”
Những thủ thuật này không cản trở các chuyên gia có kinh nghiệm. Ngược lại, các thao tác như vậy rất đáng chú ý và rất thường các chuyên gia có thể yêu cầu bạn cởi giày ra khi họ nhận thức rõ về thủ thuật này. Ngoài ra, một máy in có khả năng phân biệt phản ứng với đau đớn vật lý.
Nếu bạn bị bắt tay đỏ, thử nghiệm có thể được lên lịch lại. Hoặc kết quả vào cuối thử nghiệm có thể được  đánh giá nghiêm túc hơn khi xem xét tất cả các thủ thuật mà bạn đã kéo.

Tiền thưởng: Khi nào bạn không nên làm một bài kiểm tra đa giác?

Trong một số trường hợp, việc thử nghiệm đa giác được  chống chỉ định , vì kết quả của nó sẽ bị bóp méo hoặc quá trình tự nó có thể ảnh hưởng xấu đến một người. Ngoài bệnh tâm thần, những ngoại lệ này là:
  • bệnh tim
  • mang thai
  • các bệnh về hệ hô hấp (thậm chí là cảm lạnh đơn giản)
  • bệnh động kinh
  • đau chung
  • bắt buộc thử nghiệm
Bạn đã bao giờ trải nghiệm loại thử nghiệm này chưa? Nó thế nào? Xin vui lòng chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong các ý kiến!
Minh họa bởi Natalia Kulakova cho BrightSide.me
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con