Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Samsung Galaxy Note 9 FCC đã được phê duyệt; Ngày phát hành có thể đang đến gần

Một chiếc điện thoại Samsung mới có số model SM-N960F đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Mỹ Galaxy Note 8 đã ra mắt trong năm trước có số model SM-N950. Do đó, có vẻ như FCC chấp thuận SM-N960F có thể là Samsung Galaxy Note 9 sắp tới.

Một chiếc điện thoại Samsung mới có số model SM-N960F đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Mỹ Galaxy Note 8 đã ra mắt trong năm trước có số model SM-N950. Do đó, có vẻ như FCC chấp thuận SM-N960F có thể là Samsung Galaxy Note 9 sắp tới.
Cũng giống như SM-N950F là một biến thể không phải của Mỹ của Galaxy Note 8 đã thực hiện theo cách của mình đến châu Âu và Úc. Vì vậy, SM-N960F có thể là biến thể của Galaxy Note 9 có thể hướng đến những thị trường đó. Vì nó là một mô hình không phải của Mỹ, nó có thể được cung cấp bởi Exynos 9810. Thật không may, các tài liệu FCC không chứa bất kỳ thông tin nào về các thông số kỹ thuật của Thuyết minh 9.
Như đã thấy ở trên, FCC cũng đã phê chuẩn SM-N960F / DS (các phiên bản SIM đơn và hai SIM) và SM-N960X. Mô hình thứ hai có thể là một biến thể châu Á của Note 9 khi Galaxy Note 8 SM-N950 được phát hành ở châu Á.
Galaxy Note 9 sẽ được phát hành ở Mỹ có thể có một số model SM-N960U. Biến thể này chưa xuất hiện tại FCC, nhưng điều này có thể sớm xảy ra. FCC đã nhận được Galaxy Note 9 SM-N960F vào tháng Tư. Tuy nhiên, nó đã được chứng nhận bởi cơ quan chỉ ngày hôm nay. Điều này cho thấy Samsung đã sẵn sàng với một trận chung kết của phablet vào tháng Tư. Do đó, có khả năng là Galaxy Note 9 render bị rò rỉ bởi OnLeaks trong quá khứ gần đây có thể cho thấy thiết kế thực tế của điện thoại. Xuất hiện khôn ngoan , sẽ không có bất kỳ thay đổi thiết kế nào trên Note 9 so với mẫu máy tiền thân.
Đọc thêm:  Rò rỉ điện thoại Android Go đầu tiên của Samsung: Thông số kỹ thuật chính được tiết lộ
Năm ngoái, Galaxy Note 8 của SM-N950U đã được phê duyệt vào cuối tháng 7 và chiếc điện thoại này đã chính thức được phát hành vào khoảng tháng sau vào tháng Tám. Có tin đồn rằng Samsung sẽ công bố Galaxy Note 9 vào ngày 9 tháng 8. Do đó, có khả năng là Galaxy Note 9 SM-N960U cho Mỹ có thể được chấp thuận vào đầu tháng tới.
Samsung Galaxy Note 9 có thể được trang bị màn hình S-AMOLED Infinity 6,4 inch, Exynos 9810 / Snapdragon 845 SoC, RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 256 GB và pin 3.850mAh. Một số quốc gia có thể nhận được mô hình 512 GB của Note 9 có thể có 8 GB RAM.
nguồn | qua )
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con