Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Share Ebook 101 bí quyết thiết kế đồ họa miễn phí

Đây là Ebook 101 bí quyết thiết kế đồ họa mình tặng cho những ai đang học về mảng này. Ngoài kiến thức ra, nó còn dạy cho bạn bí quyết và các mẹo cần thiết. Nội dung các bài học sẽ được trình bày thành từng bước làm chi tiết (step by step).

Đây là Ebook 101 bí quyết thiết kế đồ họa mình tặng cho những ai đang học về mảng này. Ngoài kiến thức ra, nó còn dạy cho bạn bí quyết và các mẹo cần thiết. Nội dung các bài học sẽ được trình bày thành từng bước làm chi tiết (step by step).

Thiết kế đồ họa là nghành chưa bao giờ hết HOT
Thiết kế đồ họa được thống kê là nghành được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Trong thời buổi thông tin truyền thông và quảng cáo như hiện nay. Là điều kiện thuận lợi để nghành thiết kế đồ họa lại trở thành tâm điểm kiếm tiền trong xã hội.



Khó khăn khi bắt tay vào công việc thiết kế đồ họa
Bạn có thể đăng ký học thiết kế qua các khóa học Online trong thời gian ngắn. Họ dạy bạn cách dùng công cụ, dạy lý thuyết và hướng dẫn thực hành. Bạn không được học kĩ năng và các bí quyết cần thiết khi làm việc.


Untitled 1 - Share miễn phí Ebook 101 bí quyết thiết kế đồ họa
Nên khi thật sự bắt tay vào công việc, bạn sẽ trở nên vụng về hơn. Bạn mất quá nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Điều đó khiến bạn bị đánh giá thấp trong công việc và là rào cản lớn khi bạn phối hợp thiết kế cùng người khác.

Xem thêm: Share khóa học Hacker mũ trắng và bảo mật thông tin
Nếu không muốn điều đó xảy ra? bạn cần cải thiện kỹ năng làm việc thực tế và học thêm bí quyết. Tất cả đều có trong quyển Ebook 101 bí quyết thiết kế đồ họa này. Mọi khóa học mình đăng tải trên AnonyViet.com đều là miễn phí và đã được kiểm duyệt qua.

Nội dung của bộ Ebook 101 bí quyết thiết kế đồ họa
Giúp bạn tăng tốc độ xử lý công việc và tư duy sáng tạo.
Hơn 100 File PDF chia thành từng phần riêng biệt.
Hơn 1000 trang hướng dẫn chi tiết từng bước bằng hình ảnh.
Tổng cộng có gần 10.000 ảnh minh họa.


Download


Nếu bạn có ý kiến hoặc cần tài liệu học tập, hãy để lại bình luận. Mình sẽ luôn theo dõi và lắng nghe ý kiến của từng đọc giả. Hãy thường xuyên ghé qua AnonyViet.com để xem thêm nhiều bài chia sẽ hay về công nghệ & đồ họa.

Chúc bạn thành công
Lmint.
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con