Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Những chiêu nào các chàng hay dùng Để lừa dối, "qua mặt" mình các nàng biết chưa?

Thật ra mấy chiêu này không phải con gái không biết, chỉ là họ không ngờ các chàng đem ra để lừa mình. Thế nên chỉ cần tinh ý một chút, không một chàng trai nào có thể lừa dối hay "qua mặt" được bạn…


Trong tình yêu, bạn không thể nào tránh khỏi những khoảnh khắc bị chàng “xỏ mũi”, lừa dối hoặc "qua mặt". Vậy làm thế nào để trở thành một "bậc thầy" trong việc phát hiện và nhanh chóng "lật tẩy" những anh chàng hay dùng chiêu để lừa dối mình?

“Đích thân anh đi chợ và nấu cho em đấy nhé!”

Tâm trạng của các nàng sẽ thế nào nếu người ấy mang đến cho bạn một hộp thức ăn và kèm theo lời thanh minh: “Lần đầu anh vào bếp nên chỉ được thế này thôi, hì hì” nhỉ?! Đảm bảo sau lưng các nàng sẽ như mọc thêm một đôi cánh nhấc bổng tình yêu của hai người lên tận mây xanh vì hạnh phúc luôn! Tuy nhiên, chưa chắc là như thế đâu nha, và anh chàng ấy phải là gã trai láu lỉnh lắm mới nghĩ ra "chiêu" này. Đúng là có thể đấy là lần đầu anh ta vào bếp, nhưng chỉ "đóng vai phụ bếp" giúp mẹ vặn nhỏ lửa, nhặt rau hay một việc nhỏ xíu xiu nào đó thôi. Và chỉ cần có thế, anh chàng nghiễm nhiên có quyền tự hào “thêm mắm dặm muối” kể công khi đưa món ăn đến tận tay nàng.

Những chiêu nào các chàng hay dùng Để lừa dối,


“Anh đang rất bận, anh sẽ gọi lại cho em sau nhé”


Khi nghe câu này phát ra từ điện thoại của chàng, các nàng sẽ thường nhẹ nhàng tắt máy để cho người ấy làm việc, trong lòng còn nảy sinh vô vàn áy náy vì mình đã lỡ quấy rầy chàng. Tuy nhiên sự thật là không hẳn như vậy, vì chàng đang có thể đang bận chơi game, đi cà phê, hay thậm chí là đang "tám" với một cô nàng nào đó trên mạng xã hội.

“Anh muốn mang đến bất ngờ cho em!”

Có bao giờ anh chàng bất thình lình xuất hiện trước cửa nhà bạn và mục đích chỉ là đến rủ nàng đi ăn kem mặc dù nhà anh ta cách nhà bạn cả hàng chục cây số chưa? Rơi vào trường hợp này, các sẽ cảm động rớt nước mắt khi nghe câu: “Anh chỉ muốn mang đến bất ngờ cho em!” cho xem. Thực tế là, vì anh chàng có việc đi qua một nơi gần nhà nàng, thế nên cố tình "gây bất ngờ" thì ít mà nhân tiện thì nhiều, thế thôi!

Những chiêu nào các chàng hay dùng Để lừa dối,

“Anh với cô ấy chỉ là…”

Khi các chàng thốt lên câu này, thì chính các chàng đã tự mình "lật tẩy" mình ra rồi đấy nhé! Nếu chàng thật sự chỉ có bạn, chàng ta sẽ không phải giải thích bất cứ mối quan hệ ngoài luồng nào bởi bạn đã thật sự tin tưởng chàng ta rồi. Con gái luôn có thừa tinh tế để nhận ra thái độ của chàng đối với những người khác giới xung quanh. Các chàng cứ cố chấp rằng mình “trong sáng” bởi không hề có tình ý gì với các cô gái khác, nhưng thái độ ỡm ờ, không chịu buông bỏ lại tố cáo chàng đang nói dối người yêu về độ chung thủy của mình.


“Anh chỉ muốn tốt cho em thôi!”


Con gái, dù biết một số điều rõ ràng là vô lý nhưng vẫn nhắm mắt cho qua, huyễn hoặc bản thân rằng người ấy thực sự rất quan tâm đến mình trong các trường hợp như: Hạn chế con gái đi chơi cùng bạn bè - “Em không nên đi chơi với nhiều bạn tốt xấu không rõ, đặc biệt là con trai, nguy hiểm lắm!”. Kì thực là anh chàng không muốn người yêu… ra khỏi tầm kiểm soát của mình mà thôi. Khuyên người yêu không nên nhắn tin, gọi điện thoại thường xuyên - “Em nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, đừng để anh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của em chứ!”. Chẳng qua, con trai đã phát chán với việc cô người yêu tỉ tê suốt ngày, làm hắn ta cảm thấy mệt mỏi và phiền toái.

Những chiêu nào các chàng hay dùng Để lừa dối,



“Anh muốn biết em có thật sự yêu anh hay không”

Các chàng thường gọi đấy là "phép thử của tình yêu". Và một trong những chiêu họ thường dùng là cặp kè với một cô gái khác, đến khi bị phát hiện sẽ thốt lên rằng: “Anh cố ý làm vậy, nếu em ghen, chứng tỏ rằng em yêu anh”. Hay lợi dụng con gái bằng cách… "đào mỏ", nếu con gái phản ứng lại sẽ trả lời ngay: “Anh chỉ muốn xem em coi trọng anh hay tiền bạc hơn”.

Nhớ nha, chỉ cần tinh ý và làm theo những "bí kíp yêu" trên đây, không một chàng trai nào có thể "qua mặt" được bân đâu!

Ảnh: Internet

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con