Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Những dấu hiệu giúp nhận biết những cô nàng thực dụng, chỉ yêu bạn vì tiền

Trong tình yêu, không phải ai cũng may mắn khi tìm thấy một cô nàng thương mình đích thực, vì có rất nhiều người đã gặp phải những cô nàng chỉ yêu vì tiền. Vậy những dấu hiệu nào cho thấy bạn đang yêu phải một cô nàng “đào mỏ"?

Những cô nàng chỉ xuất hiện khi bạn có tiền

Trong ví bạn không có nhiều tiền hoặc chưa đến kì lương, bạn đề cập ý tưởng bạn và cô ấy sẽ cùng nhau ra vườn hoa hoặc công viên để đi dạo và nói chuyện. Cô nàng tỏ ra khó chịu và ầm ừ không muốn đi. Điều này tố cáo rằng bạn đang gặp phải cô nàng “đào mỏ” đích thực. Còn một trường hợp nữa có thể xảy ra đó là trong ví bạn không có nhiều tiền nhưng bạn vẫn muốn có một không gian riêng tư và bạn rủ cô nàng vào quán cà phê vỉa hè nhưng cô nàng tỏ thái độ khó chịu và ngúng nguẩy trong cả buổi hẹn hò đó.

Những dấu hiệu giúp nhận biết những cô nàng thực dụng, chỉ yêu bạn vì tiền

Những cô nàng luôn tò mò về tình hình tài chính của bạn

Nếu bạn gái của bạn luôn tò mò về công việc, sự nghiệp cũng như tình hình tài chính của bạn thì đừng vội lầm tưởng là nàng thực sự quan tâm đến bạn. Có thể nàng chỉ đang quan tâm đến việc bạn có đủ khả năng chi trả trong suốt mối quan hệ này không mà thôi!

Nàng “nghiện” những món quà đắt tiền

Khi bạn tặng nàng một món quà không hẳn quá đắt, nhưng gợi nhắc về khoảng thời gian đặc biệt hai người có với nhau, hoặc bạn viết tặng nàng một bài thơ đầy sự chân thành, cái bạn nhận được có thể chỉ là một tia nhìn vô cảm, hoặc một thái độ phớt lờ. Nàng sẽ thích thú hơn nếu được tặng một đôi bông tai kim cương óng ánh, hoặc một đôi giày hiệu mà nàng từng mê mẩn. Những cô nàng “thợ mỏ” thích những món quà nặng về vật chất hơn là giàu tình cảm. Hoặc nếu bạn có lỡ làm cô ấy giận thì bạn biết rằng cách làm lành với cô ấy nhanh nhất chính là tặng cô ấy một món quà đắt tiền thì hãy coi chừng đấy!

Những dấu hiệu giúp nhận biết những cô nàng thực dụng, chỉ yêu bạn vì tiền

Làm đủ mọi cách để bạn phải “rút hầu bao”

Nàng luôn “than nghèo kể khổ” để bạn buộc phải rút hầu bao ra chi, từ chuyện đi chơi với bạn bè, mua sắm bất cứ cái gì bạn cũng phải chủ động bỏ tiền. Nàng chỉ thích mua sắm bằng tiền của bạn và coi đó là điều đương nhiên bạn phải làm khi yêu nàng thì bạn nên cân nhắc kỹ với mẫu cô nàng như vậy nhé!

Luôn tạo áp lực cho bạn

Những cô nàng thường đưa ra yêu cầu rằng, nếu cưới bạn sẽ phải có nhà, có xe hay sẽ làm được số tiền lương bao nhiêu. Đừng vội ảo tưởng rằng cô nàng muốn bạn phấn đấu mà nàng đang gây áp lực để bạn phải đảm bảo đời sống vật chất chu toàn trước khi cưới bạn. Hãy tự hỏi, vì sao cô ấy không quan tâm đến hạnh phúc hay đời sống tinh thần mà chỉ quan tâm đến đời sống vật chất thôi?

Bạn của nàng cũng là những “thợ mỏ” chuyên nghiệp

“Hãy cho tôi biết bạn chơi với ai, tôi sẽ nói bạn là người thế nào”, nếu cô nàng của bạn chơi với những cô gái khác mà họ có dấu hiệu của việc thích “đào mỏ”, hoặc bạn từng nghe điều tiếng không hay gì về họ, thì rất có thể cô nàng của bạn cũng “gần mực thì đen” đấy. Cẩn trọng với ví tiền của mình, bạn nhé!

Những dấu hiệu giúp nhận biết những cô nàng thực dụng, chỉ yêu bạn vì tiền

Nàng nhiều lần mượn tiền bạn nhưng không thấy "hồi âm"

Đây đích thị là một cô nàng "đào mỏ", cô nàng luôn tìm mọi cách để biết được thông tin tài chính của bạn, từ lương cứng đến thưởng... Để rồi sẽ khéo léo nói có việc cần dùng đến tiền và muốn mượn bạn, nhất định sẽ hoàn trả lại bạn. Nhưng rồi những lần mượn và những lần hứa hẹn ngày càng tăng, với tần suất cực khủng, nhưng chưa khi nào bạn thấy cô nàng "hồi âm" về số tiền đã mượn.Thực tế, nói mượn chỉ là cái cớ, với những cô nàng chuyên gia "đào mỏ" thì không thể nào tồn tại khái niệm "hoàn trả".

Nàng luôn so sánh mình với những người giàu có, sung sướng hơn khi ở bên bạn

Sẽ rất tốt nếu nàng coi những người giàu có, sung sướng, điều kiện tốt hơn bản thân làm tấm gương để mình phấn đấu. Tuy nhiên, những cô gái thực dụng lại đem so sánh bản thân với những người đó bằng suy nghĩ ghen tị, khó chịu. Đi đâu, làm gì họ cũng nảy sinh suy nghĩ so sánh và giận chính bản thân: "Tại sao mình không được như cô ấy?".Không dừng lại ở việc so sánh bản thân, họ còn so sánh người yêu mình, chỉ trích người yêu, coi người đàn ông khác chính là tấm gương muốn một nửa học tập theo.

Nghiện đến những nơi "sang chảnh"

Đi với bạn, nàng không muốn ngồi ở những quán vỉa hè mà phải vào nhà hàng sang trọng và nàng hay gọi những món ăn đắt tiền mà không để ý xem hầu bao của bạn có đủ để chi trả hay không. Hoặc nàng hay kể lể về người yêu của bạn A, bạn B đang làm giám đốc và rất nhiều tiền… thì có lẽ bạn không phù hợp với cô nàng này đâu. Bởi một cô nàng thực sự yêu bạn thì ngoài những lúc hạnh phúc, họ phải biết cùng đồng cam cộng khổ và không ngại ngồi những chỗ bình dân. Nếu bạn yêu cô nàng như thế thì lúc khó khăn, làm sao có thể đảm bảo được rằng nàng sẽ sẵn sàng đồng hành bên bạn?

Những dấu hiệu giúp nhận biết những cô nàng thực dụng, chỉ yêu bạn vì tiền



Những đặc điểm ở người phụ nữ khiến mối quan hệ ngày càng tệ đi.

Ngoại hình của nàng quá chênh lệch với bạn

Khi bạn xem xét vấn đề rằng khi đi cạnh nhau, bạn hơi quá khập khiễng so với nàng, đó có thể là một dấu hiệu xấu. Nếu nàng trông quá "đũa lệch" so với bạn, rất có thể, nàng hi vọng điều gì đó nhiều hơn từ mối quan hệ này. Nếu bạn có một chiếc ví đủ dầy, thì rất có thể cô nàng đang hi vọng được ăn theo nhờ cặp kè với bạn.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mình có đang yêu phải cô nàng "đào mỏ" hay không thì hãy để ý đến những cử chỉ như trên của cô ấy nhé! Chúc bạn nhanh chóng tìm được một nửa đích thực của đời mình!

Ảnh: Internet

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con