Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Top 5 cung hoàng đạo vừa chia tay đã đòi quay lại

Nếu yêu thật lòng, các bạn ấy sẽ ngay lập tức đòi quay lại vô điều kiện, bằng mọi giá.

Mặc cho lý do hờn dỗi có là gì, các cung hoàng đạo sau hễ chỉ cần lỡ lời chia tay, nếu yêu thật lòng, các bạn ấy sẽ ngay lập tức đòi quay lại vô điều kiện, bằng mọi giá. Nếu đang yêu các bạn ấy, hãy cứ bình tĩnh cho nhau thời gian, bạn sẽ thấy bạn ấy khó lòng mà rời xa bạn.
Zalo
Ảnh minh họa
Song Ngư
Song Ngư là chòm sao vô cùng nhạy cảm và giàu cảm xúc. Một khi đã yêu, Song Ngư sẽ thường rơi rất sâu vào tình yêu và khó lòng có thể dứt ra. Mọi sự giận hờn, dằn dỗi ở Song Ngư dẫn tới lời chia tay sẽ nhanh chóng được các bạn ấy rút lại. Trong tâm trí Song Ngư, tình yêu chiếm một vị trí khá quan trọng.
Vậy nên, các Song Ngư sẽ chẳng dễ dàng từ bỏ tình yêu của mình khi cảm xúc đang còn, khi Song Ngư thực sự trân trọng tình cảm đó. Chỉ cần còn yêu, các Song Ngư sẽ chiến đấu bằng mọi giá để giành lại tình yêu của mình sau khi vô tình lỡ lời đòi chia tay.
Xử Nữ
Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ vốn là một người đào hoa và có thể một lúc hẹn hò khá nhiều người cho đến khi tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, một khi đã thực sự yêu ai đó, Xử Nữ sẽ đầu tư hết tình cảm, tâm trí, sức lực cho mối quan hệ đó một cách chân thành nhất. Chỉ cần trong khả năng nỗ lực được, Xử Nữ sẽ cố gắng hết mình để bảo vệ tình yêu của mình.
Sẽ chẳng dễ dàng gì để Xử Nữ chấp nhận từ bỏ một tình yêu sau quá trình lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Vậy nên, sau khi chia tay, dù lời chia tay đến từ bên nào, chỉ cần Xử Nữ nhìn thấy một tia hi vọng nhỏ nhoi, các bạn ấy cũng sẽ vin vào để quay lại cho bằng được.
Sư Tử
Các Sư Tử thường có cái tôi cá nhân rất cao và luôn ưu tiên bản thân trước khi nghĩ tới người khác. Tuy nhiên, một khi đã yêu ai đó thật lòng, Sư Tử sẽ giống như một chú mèo bị thuần hóa, ngoan ngoãn nghe lời và một mực trung thành với tình yêu đó.
Nếu có nhỡ nói lời chia tay, rất nhanh thôi, các Sư Tử sẽ hối hận và tìm mọi cách quay lại vì tình cảm thực lòng dành cho đối phương trong Sư Tử chẳng thể phai phối dễ dàng một sớm một chiều được. Nếu không thể quay lại, bạn sẽ thấy hình ảnh một Sư Tử vật vã, đau khổ suốt những tháng ngày dài sau đó, vô cùng đáng thương và bất lực.
Zalo
Ảnh minh họa
Ma Kết
Không yêu thì thôi, một khi đã yêu, Ma Kết sẽ chỉ biết tới tình yêu đó và không màng tới bất kỳ mối quan hệ nào khác. Trong tình yêu, Ma Kết luôn hướng đến một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Việc Ma Kết nói lời chia tay thực ra sẽ khá ít. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong chòm sao này vẫn là một chuỗi các cảm xúc bị kìm nén, khó tránh được những lúc cảm xúc trỗi dậy, khiến Ma Kết đột nhiên muốn chia tay.
Thế nhưng, ngay sau khi nói lời chia tay, các Ma Kết sẽ bình tĩnh suy nghĩ lại và nhanh chóng mủi lòng, đòi quay lại. Bởi hơn ai hết, Ma Kết ý thức rõ lý do ngay từ đầu mình chọn mối quan hệ này là gì và sẽ cố chấp mọi cách để giữ được mục tiêu đó.
Nhân Mã
Các Nhân Mã vốn dĩ rất sợ gắn kết và ràng buộc. Ấy vậy nhưng, một khi đã trúng tiếng sét ái tình, thế giới rộng lớn của Nhân Mã sẽ chỉ thu hẹp lại về một người duy nhất. Nhân Mã sẽ chỉ biết tới tình yêu của mình, cháy hết mình với tình cảm đó.
Sau khi chia tay, các Nhân Mã sẽ vẫn luôn lởn vởn xung quanh bạn, thả những lời nhớ nhung chỉ đặng có thể quay lại tái nghiện lần nữa trong tình yêu mình đã chọn lựa. Miễn là còn yêu thôi, Nhân Mã sẽ bất chấp thể diện để tái hợp bằng được sau chia tay, kể cả Nhân Mã là người trực tiếp nói ra lời chia tay đó.

Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con