Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Thông tin tiểu sử của “mỹ nữ tân cương” Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, sở hữu vẻ đẹp tuyệt hảo không góc chết khiến người đẹp được mệnh danh là “mỹ nữ tân cương”. Với vẻ đẹp và phong cách rất nhí nhảnh của mình Địch Lệ Nhiệt Ba được rất nhiều khán giả yêu mến.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, sở hữu vẻ đẹp tuyệt hảo không góc chết khiến người đẹp được mệnh danh là “mỹ nữ tân cương”. Với vẻ đẹp và phong cách rất nhí nhảnh của mình Địch Lệ Nhiệt Ba được rất nhiều khán giả yêu mến.
Gu thời trang tuyệt đẹp của diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba
Gu thời trang tuyệt đẹp của diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba

Thông tin tiểu sử diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba

  • Họ tên : Địch Lệ Nhiệt Ba
  • Tên khai sinh : Dilraba Dilmurat
  • Ngày sinh : 3 / 6 / 1992
  • Sinh tại : Thành phố Tân Cương – Trung Quốc
  • Thuộc cung hoàng đạo : Song Ngư
  • Nghề nghiệp hiện tại : Diễn viên truyền hình nổi tiếng Trung Quốc
  • Facebook : Đang update
  • Instagram : đang update
Nụ cười tỏa nắng của người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba
Nụ cười tỏa nắng của người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba
– Địch Lệ Nhiệt Ba sinh vào ngày 3/6/1992 tại thành phố Tân Cương tại Trung Quốc với tên khai sinh là Dilraba Dilmurat. Cô lớn lên và sở hữu một gương mặt cùng thân hình tuyệt mĩ. Đó là một lợi thế lớn của cô khi được các đạo diễn để ý và bắt đầu mới đóng phim.
Một phong cách thời trang rất trẻ trung của Địch Lệ Nhiệt Ba
Một phong cách thời trang rất trẻ trung của Địch Lệ Nhiệt Ba
– Năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu tiên được xuất hiên trên sóng truyền hình Trung Quốc qua một vai diễn trong phim ” A Na Nhĩ Hãn “. Một bộ phim nổi tiếng được phát trên kênh truyền hình CCTV của đài Trung Quốc. Bộ phim này được đề cử giải “Phim truyền hình xuất sắc nhất”. Chỉ với lần đầu tiên ra mắt khán giả, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả.
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp và ngọt ngào khiến bao con tim xao xuyến
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp và ngọt ngào khiến bao con tim xao xuyến
– Năm 2014 là năm mà Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện khá mạnh mẽ khi liên tục xuất hiên trong những bộ phim truyền hình. Đầu tiên mĩ nhân này đảm nhiệm vai diễn hoa sen tiểu muội, một đệ tử của Thiên Dung Thành trong bộ phim cổ trang kiếm hiệp lừng danh  ” Cổ kiếm kì đàm”. Cũng trong năm 2014, Địch Lệ Nhiệt Ba còn đảm nhận vai diễn Công chúa Ngô An Phách trong bộ phim “Vi thời đại”. Tháng 9 năm 2014 cô còn than gia vào bộ phim ” Chế Tạo Mỹ Nhân”.
Địch Lệ Nhiệt Ba luôn rất xinh đẹp và cuốn hút khi trang điểm theo phong cách cổ trang
Địch Lệ Nhiệt Ba luôn rất xinh đẹp và cuốn hút khi trang điểm theo phong cách cổ trang
– Nếu như năm 2014 được coi là một năm bứt phá của Địch Lệ Nhiệt Ba trong nền điện ảnh với nhiều vai diễn thì năm 2015 lại là một năm đáng nhớ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ phía khán giả.
Vẻ đẹp đi cùng năm tháng của Địch Lệ Nhiệt Ba
Vẻ đẹp đi cùng năm tháng của Địch Lệ Nhiệt Ba
Với vai diễn Cao Văn, một ngôi sao có vẻ ngoài cao ngạo nhưng có tấm lòng lương thiện và tốt bụng trong bộ phim ” Người tình kim cương ” đình đám đã giúp cô nhân được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của khán giả truyền hình. Chính nhờ sự thành công của vai diễn này mà năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giành được giải thưởng ” Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhât ” tại lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh.
Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đươc trang điểm theo phong cách Võ Tắc Thiên
Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đươc trang điểm theo phong cách Võ Tắc Thiên
– Năm 2016, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba được đẩy lên cao khiến cô trở lên cực kì nổi tiếng trong làng giải trí hoa ngữ nhờ thủ vai chính trong một bô phim làm lại của ” Cô nàng xinh đep ” đó là “Lý Huệ Trân xinh đẹp”. Kể từ khi công chiếu bộ phim đã đạt được con số ấn tượng khi có đến hơn 7tỷ lượt xem trực tuyến. Một con số khổng lồ.
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Tam sinh tam thế
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Tam sinh tam thế
Cũng trong năm 2016, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tham gia vào bộ phim đình đám “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”. Cô nàng vào vai một cô hồ ly bé bỏng và tinh nghich Bạch Phượng Cửu, cháu gái duy nhất của Hồ Đế. Tuy chỉ là vai phụ nhưng cô nàng cũng để lại ấn tượng cực kì sâu đậm với vẻ đẹp tuyệt mĩ của mình.
Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật ở mọi góc nhìn
Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật ở mọi góc nhìn
– Năm 2017, nữ diễn viên xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong chương trình thực thế ” Runing Brother “, chương trình có lượng khán giả đông nhất của đài Chiết Giang.
Một số nguồn tin còn cho hay Penguin Pictures đang ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba cho vai diễn Tô Mộc Tranh trong dự án phim ” Toàn chức cao thủ “.
Địch Lệ Nhiệt Ba ngọt ngào và cuốn hút với bức ảnh tuyệt đẹp
Địch Lệ Nhiệt Ba ngọt ngào và cuốn hút với bức ảnh tuyệt đẹp

Người yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba

– Hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có bạn trai, tuy nhiên những người hâm mộ ở Trung Quốc đều muốn cô trở thành bạn gái của nam diễn viên điển trai Lộc Hàm. Những fan hâm mộ trên khắp cả nước đều vun vén và mong Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm trở thành một đôi của showbiz Hoa Ngữ. Thâm chí nhiều người còn gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là “người yêu giả” của Lộc Hàm.
Những bộ phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia:
  • A Na Nhĩ Hãn
  • Cổ kiếm kỳ đàm
  • Người tình kim cương
  • Lý Huệ Trân xinh đẹp
  • Tình yêu thời Weibo
  • Chế tạo mỹ nhân
  • Phong trung kỳ duyên
  • Nghịch quang chi luyến
  • Ban Thục truyền kỳ
  • Nấc thang tình yêu
  • Lục Phiến Môn
  • Ma Lạt biến hình kế
  • Tam sinh tam thế thập lý đào hoa
  • Liệt hỏa như ca
  • Lệ Cơ truyện
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp nhẹ nhàng như một nữ thần Cbiz
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp nhẹ nhàng như một nữ thần Cbiz
Với vẻ đẹp và tài năng của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba được mọi người phong gọi bằng hot girl Trung Quốc với cái tên trừu mến là ” Mĩ nữ Tân Cương”.
Dù ăn mặc đơn giản tại sân bay nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là tâm điểm của sự nổi bật
Dù ăn mặc đơn giản tại sân bay nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là tâm điểm của sự nổi bật
Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con