Mình đang tham gia chương trình làm nhiệm vụ kiếm tiền trên VN Ngày Nay, mời bạn cùng tham gia trải nghiệm Tải VNay vừa đọc tin vừa có tiền nào

Thông tin tiểu sử nam diễn viên điển trai Lộc Hàm

Lộc Hàm là một nam diễn viên rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh chàng hot boy này mang một vẻ đẹp nam thần và được mọi người đánh giá là “xinh hơn hoa”.

Lộc Hàm là một nam diễn viên rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh chàng hot boy này mang một vẻ đẹp nam thần và được mọi người đánh giá là “xinh hơn hoa”.
Vẻ đẹp tuyệt vời của hot boy Lộc Hàm
Vẻ đẹp tuyệt vời của hot boy Lộc Hàm

Thông tin Lộc Hàm

  • Họ tên : Lộc Hàm ( Luhan )
  • Ngày sinh : 20 / 4 / 1990
  • Tại : Thành Phố Bejing Trung Quốc
  • Nghề nghiệp hiện tại : Ca sĩ, Diễn Viên
  • Lộc Hàm Facebook ( Đang update )
  • Lộc Hàm Weibo
  • Instagram Lộc Hàm 
Là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, Lộc Hàm là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M. Lộc Hàm được Hiệp Hội Phát thanh Trung Quốc bình chọn là một trong 10 ngôi sao nổi tiếng nhất vào năm 2014.
Lộc Hàm nam ca sĩ diến viên đẹp trai và nổi tiếng
Lộc Hàm nam ca sĩ diến viên đẹp trai và nổi tiếng
Không chỉ nổi tiếng mà Lộc Hàm còn nắm giữ kỉ lục Gunness thế giới khi sở hữu một bài đăng trên weibo có nhiều comment nhất với con số là hơn 100 triệu comment với bài post : ” That’s whuy love Manchester United ” vào ngày 25/9/2015.

Tiểu sử Lộc Hàm

– Vào năm 2010, khi Lộc Hàm đang đi mua sắm tại khu Myeong Dong tại Seoul thì đã được một nhân viên của SM Entertaiment phát hiện và gửi lời mời đến anh chàng để tham gia thử giọng tại SM Casting System. Lộc Hàm đã nhận lời đến thử giọng và không nằm ngoài mong đợi Lộc Hàm đã trúng tuyển và trở thành thực tập sinh tại SM Entertaiment trong năm 2010.
– Năm 2011, sau 1,5 năm thực tập tại SM Entertaiment thì Lộc Hàm và các thành viên khác của nhóm nhạc EXO được chính thức giới thiệu đến khán giả vào ngày 27/12/2011. Trong đó Lộc Hàm đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn và là gương mặt đại diện của nhóm. Lúc đó Lộc Hàm đang theo học Âm nhạc đương đại của Học viện Nghệ thuật Seoul. Lần đầu tiên Lộc Hàm cùng với Tao, Chen và Kai biểu diễn trên truyền hình trong sự khiện âm nhạc Gayo Daejun của đài SBS vào ngày 29/12/2011.
Lộc hàm thành viên nhóm nhạc EXO
Lộc hàm thành viên nhóm nhạc EXO
Lộc Hàm và Kai là 2 thành viên của nhóm nhạc đặc biệt SM Ent Younique Unit.
– Năm 2014 Lộc Hàm đã đệ đơn chống lại SM Entertaiment để vô hiệu hóa hợp đồng của mình khi anh không hài lòng với hợp đồng của mình vì cách cư xử và phân chia lợi nhuận không công bằng cùng nhiều lí do khác và chính thức rời khỏi EXO ra solo.
Ngoài ra trong năm 2014, Lộc Hàm còn giành được giải thưởng ” Ngôi sao danh giá nhất” cùng với Lý Băng Băng tại Đại hội Baidu Moments. Giải thưởng đó được đánh giá dựa trên dự toán về sự phổ biến thông qua các lưở tìm kiếm trên mạng internet, được nhắc đến và số phiếu bầu nhận được.
Lộc Hàm còn nhận được giải thưởng ” Thần tượng phổ thông châu Á ” tại lễ trao giải cuối năm của trang video iQiyi.
Lộc Hàm cực điển trai khi diễn
Lộc Hàm cực điển trai khi diễn
– Năm 2015 Album ” Reloaded I ” của Lộc Hàm đã phát hành và bán được 1 triệu bản. Đến tháng 6 năm 2016 Album ” Reloaded I ” đã bán được 3 triệu bản và là album đầu tiên trong lịch sử của QQ music trở thành đĩa nhạc điện tử kim cương. Lộc Hàm còn liên tục đứng đầu trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ 9x quyền lực nhất Trung Quốc trong nhiều tháng.
Năm 2015 là năm đánh dấu sự bắt đầu của Lộc Hàm trong công việc diễn xuất. Tháng 1 năm 2015 Lộc Hàm hoàn thành vai trò của mình trong bộ phim “Blak to 20″. Tháng 10 năm 2015 bộ phim ” The Witness” mà Lộc Hàm tham gia cũng rất thành công với lợi nhuận khổng lồ.
– Ngày 26 / 3 /2016 Lộc Hàm tổ chức thành công sự kiện solo concert đầu tiên của mình tại 3 trạm ở Bắc Kinh, Quảng Châu và Thượng Hải. Cũng trong ngày 26/3, Lộc Hàm đã nhận được một kỉ lục Guinness nữa về số người đeo gạc nai nhiều nhất tại một địa điểm với 1731 người.
Lộc Hàm cuốn hút với nụ cười
Lộc Hàm cuốn hút với nụ cười
Ngày 22 tháng 8 năm 2016, bộ phim Đạo Mộ Bút Ký do anh tham gia và thủ vai Ngô Tà đã đạt được doanh thu trên 1tỷ NDT. Lộc Hàm được đề cử giải thưởng ” Ca khúc điện ảnh trung quốc xuất sắc nhất” và ” Diễn viên mới xuất sắc nhât” tại giải thưởng Hoa Đỉnh vào 7/9/2016

Lộc Hàm năm 2017

Năm 2017 là năm khá ấn tượng của Lộc Hàm, đặc biệt nhất là điểm nhấn khiến các fan chao đảo khi ngày 8 tháng 10 năm 2017, Lộc Hàm đã công khai bạn gái của mình là diễn viên Quan Hiểu Đồng trên Weibo.
Ngay sau đó rất nhiều fan đã tiếc nuối và kêu gọi trên hầu hết mạng xã hội để kêu gọi và ghép đôi cho Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba. Thâm chí còn đem Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng ra so sánh.
Vẻ đẹp hút hồn của nam thần Lộc Hàm
Vẻ đẹp hút hồn của nam thần Lộc Hàm

Những bộ phim Lộc Hàm đã tham gia

  • Năm 2014: Back to 20 -Trở lại tuổi 20
  • Năm 2015: 12 Golden Ducks -Thập nhị kim áp
  • Năm 2015: The Witness -Tôi là nhân chứng Lâm Xung
  • Năm 2016: The Lost Tomb -Đạo mộ bút kí
  • Năm 2016: The Great Wall-Bành Dũng

Những bài hát Lộc Hàm thể hiện

  • Năm 2014:Our Tomorrow- Nhạc phim “Trở lại tuổi 20”
  • Năm 2015:Tian Mi Mi- Nhạc phim “Điềm mật mật”
  • Năm2015:Mời bạn đến Trường Thành trượt tuyết- Nhạc cổ vũ Thế vận hội mùa đông Olimpic Bắc Kinh 2022
  • Năm 2015:Huân Chương -Nhạc phim “Tôi là nhân chứng”
  • Năm 2016:Deep- Nhạc phim “Kung Fu Panda 3”
  • Năm 2016:The Inner Force-Nhạc phim “Star Wars”

Những bức ảnh Lộc Hàm tuyệt đẹp



Từ Khóa:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Tắt JavascriptVui lòng bật Javascript để xem tất cả tiện ích con